Chàng trai 9X vẽ tranh bằng cà phê “siêu sống động”

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Chỉ với màu cà phê mà chàng trai này đã khéo léo vẽ lên những bức tranh chân dung vô cùng sinh động và “có hồn”.


Chàng trai sinh năm 1994, chủ nhân của loạt tranh độc đáo này trên là Võ Quốc Vẹn, quê tại Tiền Giang. Hiện đang theo học tại trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ – Hutech – TP. Hồ Chí Minh, ngành thiết kế nội thất. Dù chưa từng học qua bất cứ một trường lớp đào tạo vẽ tranh nào nhưng anh chàng này mới đây đã khiến cho rất nhiều bạn trẻ thích thú và thu hút hàng ngàn lượt yêu thích.

Quốc Ven chuyên vẽ tranh chân dung, ngoài chất liệu bằng bút chì, bút bi hay màu nước, mới đây anh chàng này còn thử sức với vẽ màu cà phê. Với đam mê hội họa từ khi còn nhỏ, cách đây một năm anh chàng đã tập vẽ tranh chân dung “truyền thần”.

Mỗi bức hình chàng trai này thực hiện trong khoảng 1 tiếng. Mỗi bức chân dung đều là những người bạn của Quốc Vẹn. Những bức hình đều là anh chàng muốn truyền cảm xúc, tình cảm của mình vào tranh vẽ chứ không muốn sao chép tranh.

Chia sẻ về ý tưởng của bộ tranh này, Quốc Vẹn cho biết: “Trong một lần vẽ tranh, mình vô tình làm đổ tách cà phê ra giấy. Thấy màu cà phê cũng khá thú vị và có thể tạo nên tranh, nên mình đã thử sức. Vẽ màu cà phê khó điều khiển hơn chì, khó tẩy hơn than và đục hơn màu nước".

Chỉ với những đường nét đơn giản, hình ảnh của những người bạn thân của anh chàng được tái hiện vô cùng sinh động. Với chất liệu từ cà phê, những bức tranh của anh chàng này nhanh chóng nhận được sự yêu thích và quan tâm của các bạn trẻ.

Cùng ngắm nhìn loạt tranh vẽ của anh chàng Võ Quốc Vẹn:

 

 Ngoài ra, anh chàng còn nhận được rất nhiều sự yêu thích bởi tài vẽ tranh những nghệ sĩ nổi tiếng siêu thật, siêu giống:


Ca sĩ Đông Nhi


Ca sĩ Mỹ Tâm

Ca sĩ Sơn Tùng M-TP

 


Bức tranh nghệ sĩ Duy Nhân được anh chàng Quốc Vẹn vẽ lại để tưởng nhớ tới người nghệ sĩ tài năng bạc mệnh.

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Tuyệt đỉnh vẽ tranh trên tường bê tông đầy sống động
Chàng trai vẽ tranh từ rác thải đẹp không tưởng
Nghệ thuật vẽ tranh tạo cảm giác tàng hình siêu ảo

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo