Chàng trai chi hơn 150.000 USD để phẫu thuật thành “búp bê sống”

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Trên thế giới từng ghi nhận nhiều trường hợp các cô gái phẫu thuật thẩm mỹ để có gương mặt và thân hình giống búp bê Barbie. Tuy nhiên, Rodrigo Alves, một tiếp viên hàng không 30 tuổi, quốc tịch Brazil và hiện đang sống tại Anh, lại bỏ tiền ra phẫu thuật thẩm mỹ để giống với búp bê Ken, phiên bản nam giới và cũng là bạn trai của “cô nàng búp bê” Barbie nổi tiếng.
 
Trong suốt 10 năm qua, Rodirgo Alves đã bỏ ra số tiền 150.000 USD và trải qua hơn 20 ca phẫu thuật thẩm mỹ lớn nhỏ khác nhau để can thiệp vào nhiều bộ phận trên cơ thể và cả gương mặt như cấy tóc, hút mỡ bụng, nâng ngực, độn cánh tay… để giúp Alves có được gương mặt và hình thể như ý muốn.
 
Rodrigo Alves (phải) và búp bê Ken, hình mẫu mà anh Alves nhắm đến
Rodrigo Alves (phải) và búp bê Ken, hình mẫu mà anh Alves nhắm đến
 
Alves đã phải bỏ ra đến 50.00 USD chỉ để nâng mũi, 15.000 USD để cấy tóc và 40.000 USD để có được cơ bụng giả 6 múi. Hiện Alves phải thường xuyên tiêm Botox, chất làm phồng cơ thể, uống thuốc mọc tóc… mỗi ngày.
 
“Tôi rất thích khi trông mình giống Ken. Anh ấy thật hoàn hảo”, Alves hài lòng về cơ thể hiện tại của mình khi phẫu thuật giống với hình mẫu của búp bê Ken.
 
Alves cho biết mọi chuyện bắt đầu vào 10 năm trước, khi anh bắt đầu sửa lại mũi của mình. Alves cho biết anh chưa bao giờ cảm thấy tự tin về ngoại hình, đặc biệt là chiếc mũi và làn da, của mình do vậy anh đã muốn thay đổi.
 
“Tôi chưa bao giờ cảm thấy hài lòng về ngoại hình. Khi tôi còn nhỏ, tôi luôn bị bạn bè và người thân trêu chọc vì chiếc mũi của mình”, Alves cho biết. “Tôi ghét ngoại hình của tôi, đặc biệt là chiếc mũi to của mình. Gia đình luôn trêu đùa rằng mũi tôi to nhất nhà”.
 
Rodrigo Alves (phải) và búp bê Ken, hình mẫu mà anh Alves nhắm đến
Rodrigo Alves suýt chết trong một lần tiêm silicon vào tay, nhưng vẫn không khiến anh từ bỏ “cơn nghiện” phẫu thuật thẩm mỹ
 
Tuy nhiên, sau khi phẫu thuật được thực hiện, Alves cảm thấy muốn nhiều sự thay đổi hơn nữa nên đã quyết định tiếp tục thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ để hy vọng đạt được sự hoàn hảo. Không chỉ sửa khuôn mặc, Alves còn tiến hành phẫu thuật cả cơ thể để có được vóc dáng ưng ý.
 
Alves cho biết trước khi thực hiện phẫu thuật thẩm mỹ và cơ thể, anh đã nỗ lực đi đến phòng tập thể dụng với huấn luyện viên riêng nhưng vẫn không đạt được vóc dáng ưng ý, do vậy Alves cuối cùng đã chọn cách nhanh hơn để có được cơ bụng 6 múi, đó là đụng chạm dao kéo cơ thể mình.
 
Không phải Alves chưa gặp rủi ro với những lần phẫu thuật thẩm mỹ của mình. Lần nghiêm trọng nhất xảy ra vào tháng 1 vừa qua, khi một bác sĩ người Brazil thực hiện tiêm silicon vào tay Alves để làm nở bắp tay, nhưng sai sót trong phẫu thuật đã khiến silicon bị rò rỉ trong cơ thể của anh và gây nên nhiễm trùng nghiêm trọng. Alves sau đó đã phải nhập viện để lọc chất lọc silicon ra khỏi cơ thể mình.
 
Đây là một tai nạn hết sức nghiêm trọng mà có thể cướp đi mạng sống của Alves. Các bác sĩ đã phải rất nỗ lực để giữ lại đôi tay của anh. Rất may sau đó Alves đã bình phục hoàn toàn mà không để lại hậu quả nào nghiêm trọng.
 
Alves lúc còn nhỏ (trái) và ngoại hình thay đổi khi trưởng thành nhờ dao kéo
Alves lúc còn nhỏ (trái) và ngoại hình thay đổi khi trưởng thành nhờ dao kéo
 
Mặc dù gặp phải tai nạn suýt cướp đi mạng sống của mình nhưng Alves cho biết anh vẫn chưa có ý định dừng những cuộc phẫu thuật thẩm mỹ để thay đổi bản thân mình. Alves thừa nhận anh bị nghiện phẫu thuật thẩm mỹ và không có cách nào để kiểm soát điều này. Alves cho biết anh cảm thấy hài lòng về bản thân, nhưng cũng không thấy tự hào về những gì mình đã làm. Anh khuyên mọi người không nền làm theo những điều mình đã làm với cơ thể. 
 
Hiện Alves đang phải điều trị chứng bệnh Dysmorphia, một chứng rối loạn khiến con người cảm thấy không tự tin về cơ thể mỗi khi xuất hiện.
 
Video về sự biến đổi ngoại hình của Rodrigo Alves:
 

T.Thủy
Theo OC/DM
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo