Chàng trai vẽ truyền thần tuyệt đẹp bằng bút bi

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Võ Quốc Vẹn vẽ tranh truyền thần đẹp long lanh bằng những chiếc bút bi đơn giản kết hợp màu nước.

Tranh truyền thần là loại hình nghệ thuật khá mới mẻ nhưng rất phổ biến trên thế giới. Người vẽ  truyền thần thường sử dụng bút chì để vẽ. Họa sỹ sẽ truyền cảm xúc, thần thái của mình qua từng tác phẩm, với điểm nhấn là đôi mắt. 

Dựa trên loại hình vẽ tranh truyền thần truyền thống, Quốc Vẹn đã sáng tạo những tác phẩm truyền thần đặc biệt của mình bằng sự kết hợp giữa hai chất liệu bút bi và màu nước.

Bức tranh vẽ hot girl Midu

Quốc Vẹn sinh năm 1994, quê ở Tiền Giang, hiện cậu đang là sinh viên năm thứ 2, trường Đại học Công nghệ TP.HCM.

Vẹn cho biết: "Mình thích vẽ từ nhỏ, dù chưa từng được học vẽ qua trường lớp, thầy cô nào. Nhưng vì thích nên mình đã tự mày mò và học vẽ trên mạng. Mình đặc biệt rất kết loại hình tranh truyền thần".

Lúc đầu Vẹn học vẽ tranh bằng màu nước, sau đó, cậu thử vẽ bằng bút bi và thấy đẹp, có hồn nên đã sáng tạo những tác phẩm của mình bằng 2 chất liệu màu nước và bút bi. 

Trần Quốc Vẹn hiện đang là sinh viên năm thứ 2, ĐH Công nghệ TP.HCM

Vẹn cho biết, vẽ truyền thần ở Việt Nam đang rất phát triển, có nhiều bạn sinh viên tự mày mò và vẽ rất đẹp. Họ cũng đã từng được nhiều báo nước ngoài khen ngợi về những tác phẩm truyền thần rất có hồn và đầy cảm xúc.

Cậu cho biết thêm, để vẽ được một bức tranh truyền thần thì điều cần nhất là phải có cảm xúc. "Phải có cảm xúc thì mình mới có thể truyền tải được vào tác phẩm của mình. Chính vì thế nên khi nhìn vào những bức tranh truyền thần, người xem sẽ cảm nhận được một phần cảm xúc, phần hồn của tác giả trong đó".

Với những tác phẩm nổi tiếng của mình trên mạng, Vẹn nhanh chóng được biết đến và nhận được rất nhiều đơn đặt hàng của khách. "Mình nhận được khá nhiều đơn đặt hàng của khách vẽ, hầu hết là các bạn trai muốn làm quà tặng "gấu" hay tặng người thân của họ. Tuy nhiên, mình không dám nhận nhiều vì còn bận học".

Vẹn vẽ bức tranh em bé người Hàn Quốc tham gia dự thi cuộc thi Tranh truyền thần và đoạt giải nhất

Chàng sinh viên Kiến trúc chia sẻ, mỗi bức tranh khổ A3 màu nước và chì vẽ cho khách có giá từ 300.000- 600.000 đồng, tùy vào chất lượng, chất liệu vẽ. Và với số tiền kiếm được qua những bức tranh, Vẹn có thể trang trải một phần nào đó cho cuộc sống sinh viên (vì học phí trường khá cao) và một phần cho niềm đam mê của mình.

Đặc biệt, cậu sinh viên này rất thích vẽ Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) và hot girl Midu vì theo Vẹn:"Hai người này có đôi mắt rất có hồn" và cậu cũng đã vẽ tranh tặng "thần tượng" của mình. Ngoài ra, Vẹn còn có một số tác phẩm vẽ Song Hye Kyo, thiếu nữ đẹp nhất Brazil Dabora, ca sỹ Shakira...

Chiêm ngưỡng một số tác phẩm của Quốc Vẹn:

 

Bức tranh vẽ Lê Thị Huyền Anh (Bà Tưng) đẹp như thật

 

Cảm xúc về đôi mắt

Đôi mắt là điểm nhấn cho mỗi bức tranh truyền thần của Vẹn

Bức tranh đầu tiện Vẹn vẽ bằng bút bi

Bức tranh Vẹn vẽ tặng cô bạn thân

Bức tranh được kết hợp 2 màu bút bi tím, xanh

Bức tranh em bé được vẽ nhiều màu bằng bút bi

Tranh vẽ cho khách tặng "gấu"

Bức tranh chủ nhân vẽ khi buồn

Song Hye Kyo được vẽ bằng bút bi

Và tác phẩm được kết hợp giữa bút bi, màu nước

 

Bức tranh Vẹn vẽ thần tượng là ca sỹ Shakira

Thiếu nữ đẹp nhất Brazil Dabora

Theo 24h

Mời bạn xem thêm:

Kinh ngạc trước tài vẽ tranh "thật như hình chụp"

"Đỉnh của đỉnh": Vẽ tranh bằng tia nắng mặt trời

Cô gái nổi tiếng nhờ khả năng vẽ tranh trên cơ thể người

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo