Chết điếng người với bức ảnh hồn ma cụ bà tự sướng trên màn hình điện thoại

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Chị Gina Mihai, 34 tuổi, sống tại Romani đã gần như chết điếng người khi phát hiện ra một bức ảnh tự chụp hay còn gọi là ảnh tự sướng của người bà đã qua đời của mình xuất hiện trên màn hình điện thoại.
 
Bức ảnh hồn ma cụ bà tự sướng xuất hiện trên màn hình điện thoại của chị Mihai.
Tuy nhiên, theo khẳng định của chị Mihai, sự xuất hiện khác thường này giống như một dạng "báo mộng" của người bà đã khuất. Mihai đã vô cùng hoảng sợ khi nhìn thấy khuôn mặt của bà hiện trên màn hình sau khi cất điện thoại vào túi để ăn bánh. Quấn quanh cổ bà là một con rắn, khuôn mặt mà đang rớm nước mắt và dường như bức hình được chụp qua một lỗ hổng. Vì vậy, chị Mihai cho rằng, dường như đó là một hình phạt mà bà của chị phải chịu khi cho những tội lỗi khi còn sống của mình ở thế giới bên kia.
 
Cận cảnh bức ảnh.
 
Sau khi được thầy bói phán về tình trạng bất thường mà chị Mihai gặp phải, cả gia đình đã tới nhà thờ để cầu nguyện cho cụ bà đã khuất.
 

Chị Gina Mihai, 34 tuổi.
 
Được biết, cũng giống với ngày Xá tội vong nhân của văn hóa Việt Nam, Bố thí là một ngày lễ mà người dân Romani sẽ mang đồ ăn ra nghĩa trang để cúng cho những linh hồn đã khuất. Quay trở lại với câu chuyện của chị Mihai, kể từ khi bà chị qua đời cách đây 3 năm, gia đình chị cũng chưa đem đồ ăn tới cúng lễ tại nghĩa trang bao giờ. Vì vậy, quả là một sai sót khi không tưởng nhớ tới cụ bà đã khuất.
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo