Chi tiết về MacBook Air 12 inch của Apple

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Apple rất có thể sẽ tung ra MacBook Air 12 inch với thiết kế mới, màn hình siêu nét trong 2015.
 

Trong thời gian gần đây, nhiều nguồn tin từ các chuỗi cung ứng của Apple tiết lộ rằng "Táo khuyết" đang phát triển một chiếc MacBook Air kích thước 12 inch. Tuy nhiên, thông tin rò rỉ về sản phẩm này thường không có nhiều.

Trang 9to5Mac mới đây có vẻ như đã có được những thông tin ban đầu về chiếc MacBook Air 12 inch này, và những ai yêu thích dòng MacBook có thể kỳ vọng vào một chiếc MacBook Air có thiết kế hoàn toàn mới, cũng như có màn hình với độ phân giải cao hơn. 

 

Theo đó, 9to5Mac cho rằng, Apple sẽ tung ra MacBook Air mới trong 2015 và sản phẩm sẽ có thiết kế mới, vứt bỏ các thành phần như cổng USB full-size, jack cắm MagSafe, khe cắm thẻ SD nhằm giúp máy mỏng và nhẹ hơn cũng như màn hình độ phân giải cao hơn.

Thế hệ MBA mới chỉ có 1 cổng USB Type-C, 1 jack cắm tai nghe. Khoảng cách giữa các phím cũng được rút gọn lại, viền màn hình mỏng hơn. Những yếu tố này giúp MacBook Air 12 inch mặc dù có màn hình lớn hơn nhưng lại nhỏ và hẹp hơn so với MacBook Air 11 inch hiện nay. MacBook Air mới cũng sẽ có các phím chức năng và phím mũi tên được thiết kế lại, trong khi bàn phím sẽ được bố trí nằm sát phần nghỉ tay. 

 

Tất nhiên, đây vẫn mới chỉ là tin đồn rò rỉ, và nguồn tin có lẽ cũng mới chỉ được tiếp xúc với các sản phẩm thử nghiệm. Mọi thứ có thể thay đổi trong phiên bản chính thức cuối cùng của sản phẩm. Các bức ảnh trên cũng không phải là ảnh thật mà chỉ là ảnh dựng từ máy tính dựa vào các thông tin rò rỉ. Liệu Apple có thực sự phát triển MacBook Air 12 inch hay không, chúng ta vẫn cần thời gian mới có thể có câu trả lời chính xác. 

MacBook Air 12 inch sẽ bị giản lược các cổng kết nối đến mức gần như tối đa. 

Cổng USB fullsize, MagSafe sẽ bị loại bỏ.

 

MacBook Air 12 inch (ở giữa) sẽ nhỏ hơn đáng kể so với bản 13 inch và thậm chí còn hẹp hơn bản 11 inch. 

 

Theo Ict News

Mời bạn xem thêm:

Apple đã sẵn sàng tung MacBook Air màn hình Retina siêu nét
“Độ” card đồ họa rời cho MacBook Air
5 cài đặt hữu ích cho người dùng Macbook Air 2013

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo