Chiếc smartphone mỏng chỉ 4,75mm sắp xuất hiện

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Mang tên Vivo X5 Max, sản phẩm có nguồn gốc từ Trung Quốc này có thể sẽ là chiếc smartphone mỏng nhất thế giới và được ra mắt vào tháng sau.
Không những mạnh hơn, thế giới công nghệ còn đang theo đuổi hai khái niệm mỏng cũng như cong. Cứ mỗi năm, các hãng lại tự hào khi đã phá kỉ lục của chính mình và cho ra đời những sản phẩm smartphone mỏng hơn hết cũng như sở hữu thêm công nghệ màn hình cong,
 
Gần đây, hãng sản xuất Oppo của Trung Quốc đã cho ra mắt chiếc smartphone mỏng chỉ 4,85mm. Thế nhưng, danh hiệu chiếc smartphone mỏng nhất thế giới này sẽ sớm bị phá bỏ bởi hãng sản xuất đồng hương là Vivo, một hãng sản xuất ít tên tuổi đến từ Trung Quốc.
 
Thiết kế mặt trước sản phẩm, Vivo X5 Max sẽ sử dụng hệ điều hành Android KitKat 4.4.4.
 
Mang tên Vivo X5 Max, sản phẩm này sẽ có chiều dày chỉ 4,75mm, mỏng hơn 0,1mm so với chiếc smartphone từ Oppo. Vivo X5 Max dự kiến sẽ được ra mắt vào tháng 12 tới đây.
 
Với chiều dày 4,75mm chắc hẳn rằng Vivo X5 Max cũng không sở hữu jack tai nghe vì quá mỏng.
 
Về sản phẩm này, nhiều người cho rằng Vivo X5 Max "nhái" lại thiết kế của chiếc smartphone từ Oppo cũng như... khá giống với iPhone. Phần camera mặt sau lồi lên như một số sản phẩm Samsung trong khi đó loa ngoài lại được mượn tạm từ HTC One M8. Tất nhiên, sản phẩm cũng có màu vàng để theo xu hướng nhiều smartphone hiện tại.
 
Sản phẩm được trang bị với phần vỏ nhôm sáng bóng...
 
... Thêm vào đó là thiết kế lai tạp giữa iPhone 5/5S, camera của Samsung cùng loa ngoài của HTC.
 
Về phần cứng, X5 Max sở hữu màn hình 5,5 inch fullHD với chip xử lý MediaTek 8 lõi tốc độ 1,7GHz, 2GB RAM cũng như camera trước độ phân giải 5MP, camera sau độ phân giải 13MP. Một số dự đoán cho rằng X5 Max có thể là sản phẩm hiếm hoi của Vivo được bán ra trên diện rộng.
 
"Hi-Fi & Smart" là những gì hãng sản xuất phát biểu về sản phẩm này.
 
Theo Kênh14
 
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo