Chiêm ngưỡng biệt thự "đẹp như mơ" trên biển dành cho giới siêu giàu tại Dubai

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Dù chưa được công bố giá và phải tới năm 2016 mới trình làng nhưng ngay lập tức căn biệt thự này đã tạo ấn tượng rất mạnh mẽ cho giới siêu giàu trên toàn thế giới.
 
 
Trong nhiều năm trở lại đây, Dubai trở thành xứ sở của những điều kỳ diệu với du khách khi đến với vùng đất Ả Rập. Nơi đây nổi tiếng bởi sự giàu có, xa hoa cùng những công trình nhân tạo đáng ngưỡng mộ. Đến với Dubai, bạn sẽ được ngắm nhìn những chiếc siêu xe hạng sang nườm nượp trên đường phố hay phương tiện du thuyền, trực thăng và dĩ nhiên là cả những khu căn hộ, nhà ở cao cấp, lộng lẫy.
 
Cận cảnh biệt thự The Floating Seahorse.
 
Và mới đây, tập đoàn bất động sản nổi tiếng Kleindienst đã công bố về kế hoạch xây dựng 42 căn biệt thự nổi mang tên "The Floating Seahorse" ngay trên bên bờ vịnh Ả Rập, thành phố Dubai. Với hai tầng trên mặt nước và một tầng chìm dưới biển, đây được coi là một kỳ quan nhân tạo mới tại Dubai.
 
Phòng khách nổi lên trên để đón ánh nắng ban mai.
 
Không gian phòng ngủ độc đáo được đặt dưới nước.
 
Ngay lập tức, dự án ngay lập tức nhận được sự chú ý đặc biệt từ dự luận. Căn biệt thự có cấu trúc vững chãi, không bị dao động bởi sóng biển nhưng lại có khả năng dịch chuyển sang những vị trí khác để lần lượt tìm kiếm không gian sống mới mẻ. Biệt thự bao gồm phòng khách và nhà bếp, khu vực ăn uống, mini-bar được bố trí ở tầng nổi, còn phòng tắm và phòng ngủ nằm dưới mặt nước tạo ra trải nghiệm thú vị cho chủ nhân.
 
Phòng tắm với góc nhìn cực rộng và đầy ấn tượng.
 
Tắm bồn và tha hồ ngắm san hô cùng các loài sinh vật biển tại đây.
 
Ý tưởng độc đáo này được giới thiệu lần đầu tại Dubai International Boat Show vào hồi tháng 3 và được công bố chính thức vào đầu tháng 5 vừa qua. Giám đốc điều hành của Kleindienst Group, ông Josef Kleindienst, cho biết rằng thời gian hoàn thành dự án The Floating Seahorse sẽ vào khoảng cuối năm 2016. Ông cũng chia sẻ thêm: "Sau thời gian dài nghiên cứu, thiết kế, chúng tôi rất hào hứng để có thể chính thức khởi động và xây dựng dự án này tại Dubai." Ông cũng tự tin dự án sẽ mang lại chuẩn mực về cuộc sống sang trọng cho giới thượng lưu trên toàn thế giới, một sự đổi mới vượt trội và vô cùng hiện đại dành cho dân siêu giàu.
 
Trải nghiệm mới lạ và vô cùng hiện đại.
 
Ngoài ra, tập đoàn Kleindienst cũng đã lên kế hoạch bố trí những rặng san hô nhân tạo ngay dưới chân biệt thự để tạo môi trường sống cho những chú cá ngựa, nhằm hạn chế ảnh hưởng môi trường sinh thái tự nhiên, giúp loài cá ngựa có thể sống và sinh sôi một cách an toàn. 
 
 Tập đoàn Kleindienst cũng đã lên kế hoạch bố trí những rặng san hô nhân tạo ngay dưới chân biệt thự.
 
 
Hiện tại, vẫn chưa có mức giá cụ thể của mỗi căn biệt thự. Nhưng ngay từ bây giờ, giới thượng lưu và tỷ phú tại Dubai đã rất sốt sắng để có thể sở hữu được 1 trong 42 căn biệt thự độc đáo nhất thế giới này.
 
 
Theo Kênh 14
 
Mời bạn xem thêm:
 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo