Chiêm ngưỡng chiếc xe đạp có giá 245 triệu đồng

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Chiếc xe Pininfarina Fuoriserie là một sản phẩm của công ty thiết kế Pininfarina - thương hiệu đã từng thiết kế ra những chiếc Ferrari sang trọng và đẳng cấp.
 

 

Pininfarina được biết tới là thương hiệu thường xuyên hợp tác với Ferrari để cho ra đời những mẫu xe hơi đẳng cấp.

Tuy nhiên, ngoài việc thiết kế xe hơi cho Ferrari, công ty đến từ Ý này cũng thiết kế rất nhiều sản phẩm khác, điển hình như chiếc xe đạp có tên Pininfarina Fuoriserie.

Đặc biệt, mẫu xe này được công ty hướng tới những người sành chơi xe đạp bởi nó được sản xuất từ những vật liệu tốt nhất và cũng có giá không hề rẻ.

Pininfarina Fuoriserie chỉ được sản xuất 30 chiếc và được bán với mức giá lên tới 6.000 Euro – tương đương 7.500 USD (162,7 triệu VNĐ), con số không hề nhỏ với một chiếc xe đạp.

Thậm chí, với phiên bản có gắn thêm mô tơ điện, người dùng phải trả tới 9.000 Euro - tương đương 11.300 USD (245 triệu VNĐ).

Trong khi phần lớn khung kim loại của chiếc xe được bọc bởi gỗ óc chó thì phần tay lái và yên xe lại được bao phủ bởi một lớp da dệt.

Đồng thời, chiếc xe đạp Pininfarina Fuoriserie sở hữu ngoại hình tuyệt đẹp và là sự kết hợp hài hòa giữa các chất liệu cứng như gỗ hay kim loại và vật liệu mềm mại như da.

Thêm vào đó, Pininfarina Fuoriserie mang phong cách cổ điển và mang đến cho người dùng cảm giác hoài cổ trong tương lai.

Được biết, mẫu xe này là sự hợp tác giữa công ty thiết kế Pininfarina và nhà sản xuất 43 Milano – thương hiệu vô cùng nổi tiếng với dòng xe đạp cao cấp của Ý. 

Dưới đây là những hình ảnh về chiếc xe đạp Pininfarina Fuoriserie:

 

Phía trước của chiếc xe Pininfarina Fuoriserie 
 

 Tay lái của chiếc xe này được bọc da, còn khung xe được bọc bởi gỗ óc chó

 Yên xe được bọc da dệt và tinh giản đến từng chi tiết cho cảm giác đơn giản và tinh tế
 

Bánh xe trước của Pininfarina Fuoriserie 
 

 Thương hiệu 43 Milano - nhà sản xuất mẫu xe Pininfarina Fuoriserie
 

Bánh sau của chiếc xe đạp 
 

 Thiết kế đẳng cấp dành cho những người sành chơi
 
 
 
Theo Bizlive
 
Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo