Chiêm ngưỡng cửa hàng dưới nước "độc" của Sony

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Cửa hàng dưới nước độc đáo của Sony theo kế hoạch sẽ chỉ mở cửa trong đúng ba ngày với lượng khách được mời tới thăm vô cùng hạn chế.
 
Cuối tháng 10 vừa qua, Sony đã công bố với cộng đồng quan tâm rằng hãng đang cho xây dựng một cửa hàng phân phối, trải nghiệm sản phẩm dưới nước. Thông tin này lúc đó đã gây bất ngờ cho không ít người. Tới nay, những hình ảnh thực tế đầu tiên của dự án nêu trên đã được công bố.
 
Khu vực cửa hàng độc đáo của Sony được xây dựng.
 
Khu vực lối vào.
 
Đúng như đã đưa tin trước đó, cửa hàng dưới nước của Sony sẽ mang tên gọi Xperia Aquatech Store và tọa lạc ở thành phố Dubai. Được biết, cửa hàng này sẽ chỉ mở cửa để đón tiếp một số ít báo giới, thành viên VIP, khách hàng thân thiết hoặc những người may mắn chiến thắng các cuộc thi của Sony.
 
Khu vực cổng chào dẫn vào Xperia Aquatech Store.
 
Hình ảnh thực tế của cửa hàng này không... lung linh như những hình ảnh quảng cáo Sony công bố hồi cuối tháng 10.
 
Khu vực đón tiếp khách tới thăm.
 
Công trình này hiện vẫn đang được hoàn thiện và ngày mở cửa của nó cũng chưa được công bố.
 
Một hình ảnh hiếm hoi có vẻ được chụp từ bên trong cửa hàng dưới nước.
 
Một sản phẩm được... trưng bày.
 
Khu vực Xperia Aquatech Store được xây dựng về đêm.
 
Đáng tiếc, Phonearena cho biết Xperia Aquatech Store sẽ chỉ mở cửa trong đúng ba ngày. Như vậy, cửa hàng dưới nước của Sony không phải một dự án lâu dài mà chỉ là một chiến dịch quảng bá sản phẩm đơn thuần. Smartphone nói riêng và các sản phẩm di động của Sony vốn luôn được đánh giá cao ở khả năng chống nước, chống bụi. Hãng cũng là một cái tên tiên phong trong việc phổ biến đặc điểm này trong ngành công nghiệp di động.
 
 
Theo Kênh 14
 

Mời bạn xem thêm:
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo