Chiêm ngưỡng những bức ảnh chụp bằng điện thoại smartphone đầy nghệ thuật

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Tuần qua, hội những người chụp ảnh bằng điện thoại smartphone lại tiếp tục cho ra đời những bức hình đẹp và đầy ấn tượng, cho thấy đẳng cấp riêng của những bức ảnh chụp bằng điện thoại smartphone.

1. Bức ảnh của tác giả có tên facebook Edward Pham

Bức ảnh chụp bằng điện thoại iPhone 6 mà đẹp đến khó tin. Tất cả các yêu tố của bức ảnh đều đạt vẻ đẹp nghệ thuật hoàn hảo. Hình ảnh người mẹ hôn lên đầu con dưới bóng hoàng hôn còn mang đậm tính nhân văn. Có thể nói, bức hình đã đạt đến đỉnh cao của nghệ thuật chụp ảnh bằng điện thoại smartphone.

2. Bức ảnh của tác giả có tên facbook là Thần Chết

Bức ảnh chụp con bọ ngựa bằng điện thoại Samsung Galaxy S4 và ống kính macro tạo nên một tác phẩm nghệ thuật cuốn hút. Màu xanh của bọ ngựa nổi bật trên nền xanh của khung cảnh đã được làm mờ. Từng chi tiết, đường nét trên thân con bọ ngựa đều hiện lên sắc nét, chân thực. Có thể thấy hiệu quả không có gì phải bàn cãi từ lens macro, tất nhiên không thể không nhắc đến tài năng chụp ảnh đỉnh cao của tác giả.

3. Bức ảnh của tác giả có tên facebook là Hải Hoàng Hôn

Chỉ cần một em Lumia 1520, bạn có thể biến tất cả mọi thứ xung quanh mình trở nên thật hoàn hảo và cuốn hút, và bức ảnh của tác giả Hải Hoàng Hôn là minh chứng cho điều đó. Bức hình chụp cảnh hoàng hôn với bãi cát và thân cây trụi lá, tất cả tạo nên khung cảnh buồn đến nao lòng. Hẳn tác giả phải có tâm trạng lắm mới tạo nên được một tác phẩm nghệ thuật lay động người xem đến vậy. Từ màu sắc, khoảng cách cho đến cách lấy nét đều không thể chê vào đâu được.

4. Bức ảnh của tác giả có tên facebook là Ngô Linh

Vẫn tập trung vào chụp cận cảnh song bức ảnh trên lại mang một hơi thở mới: trong trẻo, tinh khôi. Nhân vật chính là một con cào cào với sự hài hòa về màu sắc với cảnh xung quanh nhưng vẫn nổi bật nhờ khả năng lấy nết cực chuẩn của Lumia 730. Ống kính macro là một phụ kiện tuyệt vời cho bức ảnh này.

5. Bức ảnh của tác giả có tên facebook là Linh Dung

Không chụp cận cảnh hay chụp một vật nhỏ, bức ảnh mang lại cảm giác khoáng đạt cho người xem bởi khung cảnh núi rừng hùng vĩ, rộng lớn, bao trùm bởi màu xanh ngút tầm mắt. Ảnh chụp bằng điện thoại Samsung Galaxy S5, khả năng cân bằng sáng, lấy nét và điều chỉnh ánh sáng đều đạt đến độ điêu luyện. Một tác phẩm đáng xem của tuần qua.

Hội những người thích chụp ảnh bằng điện thoại smartphone - nơi bạn thỏa sức chia sẻ, bàn luận về những bức ảnh chụp bằng smartphone của chính bạn hay các thành viên trong nhóm. Để tìm hiểu về các loại lens, ống kính phục vụ cho việc chụp ảnh, vui lòng liên hệ website http://icamera.vn.

iCamera tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Chụp ảnh bằng điện thoại smartphone đẹp bá đạo

Chiêm ngưỡng những bức ảnh tuyệt đẹp chụp bằng điện thoại smartphone

Sức hút của smartphone photography với giới trẻ Việt Nam

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo