Chiêm ngưỡng những chú chim theo phong cách LEGO sáng tạo và đẹp mắt

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Tác giả của bộ sưu tập LEGO này đã nảy ra ý tưởng về những chú chim khi một chú chim oanh đậu trên cái cào của anh trong lúc làm vườn.
 
Tom Poulsom, một thợ làm vườn và chuyên gia chăm sóc cây xanh tới từ Bristol, Anh có một niềm đam mê đặc biệt với đồ chơi xếp hình LEGO và đã tự mình tạo nên các mô hình đẹp mắt và tinh xảo về những chú chim sống động bằng những viên gạch LEGO.


 
Sau khi đưa ý tưởng của mình lên trang ý tưởng của LEGO, thiết kế của Poulsom đã tạo nên cơn sốt với những người đam mê món đồ chơi này. Anh đã có được hơn 10 nghìn người ủng hộ chỉ trong vài ngày để đưa ý tưởng này vào sản xuất hàng loạt. Dự kiến, 3 chú chim đầu tiên trong bộ sưu tập của anh sẽ được xuất xưởng vào tháng 1 năm sau.
 
Bộ sưu tập ba chú chim đầu tiên của Tom Poulsom được xuất xưởng vào tháng 1 năm sau.
 
Poulsom chia sẻ: "Tôi đã luôn luôn là một fan hâm mộ của LEGO từ thuở nhỏ và cũng là một người rất yêu thích thế giới tự nhiên. Tôi đã thắp lại tình yêu với việc sáng tạo những tác phẩm LEGO từ khoảng hai năm trước và "xây dựng" những thứ mà hầu hết các chàng trai đều yêu thích như xe hơi, xe tải và tàu vũ trụ, v.v... . Tuy nhiên, là một người làm vườn và còn là một người yêu của thiên nhiên nên tôi muốn xây dựng một thứ gì đó liên quan đến công việc của tôi. Trong một ngày đi làm tại khu vườn của khách hàng, một chú chim oanh đã đậu lên trên cây cào của tôi. Đó là "khoảnh khắc eureka" khiến tôi bắt đầu dự án những chú chim LEGO."
 


































 

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Thích thú với 21 tác phẩm LEGO đẹp mắt và sáng tạo
Lego đang xây dựng trụ sở mới ở Đan Mạch bằng những tấm gạch Lego
Cậu bé 12 tuổi phát minh máy in từ Lego

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo