Chiêm ngưỡng siêu phẩm Lykan Hypersport trong Fast & Furious 7

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Đây là chiếc xe được các tín đồ tốc độ quan tâm nhất trong bộ phim "Fast & Furious 7" đang làm mưa làm gió ở khắp các rạp. Trong phim, siêu xe này đã có một màn "bay" đâm xuyên qua ba tòa nhà chọc trời ở Abu Dhabi.
 


Lykan Hypersport là siêu xe đầu tiên của vùng Trung Đông, sản phẩm của W Motors - hãng xe Dubai mới chỉ thành lập từ năm 2012.

 


Lykan Hypersport ra mắt lần đầu tiên vào năm 2013 tại Triển lãm ô tô Qatar.


Chỉ có 7 chiếc được sản xuất, Lykan Hypersport có giá bán lên tới 3,4 triệu USD, là niềm mơ ước của mọi tín đồ tốc độ. Mỗi khách hàng mua xe được tặng một đồng hồ Cyrus Klepcys phiên bản đặc biệt trị giá hơn 200.000 USD.


Để thực hiện cảnh quay cực kỳ ấn tượng trong phim, Dennis McCarthy - chuyên gia độ xe phụ trách hình ảnh của phim đã phải làm 5 bản sao. Bản chính chỉ sử dụng trong những cảnh quay sát.

Thân xe chủ yếu được làm bằng vật liệu sợi carbon. Đèn pha LED phủ lớp kim cương siêu mỏng.


Xe dùng động cơ 6 xy-lanh xếp ngang, có tăng áp kép, dung tích 3.7L, cho công suất 770 mã lực và mô-men xoắn cực đại 960 Nm (708 lb-ft), kết hợp với hộp số tuần tự 6 cấp.


Xe chỉ mất khoảng 3 giây để tăng tốc từ 0 lên 100 km/h và có thể đạt tốc độ tối đa 385 km/h.


Nội thất thống nhất phong cách với thiết kế ngoại thất, gồm nhiều đường gấp khúc, hình khối tứ giác, lục giác, các chi tiết bằng kim cương, vàng và bạch kim. Màn hình 9 inch tương tác hiển thị ba chiều.

 

Theo Yan 

Mời bạn xem thêm:

Aston Martin Vulcan - siêu xe đường đua đắt giá
Ngắm bộ sưu tập siêu xe khủng của những chàng rể đại gia showbiz Việt
Choáng với dàn siêu xe hoành tráng của tay chơi bí ẩn 20 tuổi

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo