Cho nổ tung xe Rolls-Royce để chụp ảnh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Phải hy sinh vì nghệ thuật nhưng cho nổ cả một chiếc Rolls-Royce cổ để thực hiện một bộ ảnh thì không phải là điều mà ai cũng muốn làm.

 

Nhiếp ảnh gia Tyler Shields nổi tiếng với những bức hình liên quan tới bạo lực, máu me. Một lần, anh đã thu thập máu của 20 người nổi tiếng nhằm tạo nên bức hình về cuộc sống, rồi trưng bày tại triển lãm của riêng mình mang tên Life Is Not a Fairytale (tạm dịch: Cuộc sống không phải là câu chuyện cổ tích). Anh cũng từng chụp hình Lindsay Lohan trong bộ dạng ma cà rồng trong sự kiện này.

Trong dự án mới nhất, không quá xa rời sở trường, người đàn ông lập dị đã cho nổ tung một chiếc Rolls-Royce Silver Shadow 4 màu trắng ngà chỉ để quay và chụp lại những khoảnh khắc nó bị phá huỷ như thế nào.

Chiếc Rolls-Royce cổ được chính Tyler mua từ 9 tháng trước chỉ với ý định thực hiện video và các bức ảnh cho một triển lãm tại London! Concept của buổi photoshoot này nói về một người phụ nữ tóc vàng đang ngồi cạnh chiếc limousine cổ điển, sang trọng. Sau đó, một người đàn ông trong trang phục lịch thiệp tiến tới, mang bên mình một can xăng. Cảnh tiếp theo cho thấy hai diễn viên ngồi trên mui xe trong khi xăng được đổ lên chiếc Rolls-Royce xấu số. Phân đoạn cuối là cảnh hai người bỏ chạy trước khi chiếc xe nổ tung. Kết thúc là hình ảnh chính họ quay trở lại dập tắt đám lửa và… hết. 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo