Choáng ngợp trước những món đồ dát vàng của giới thượng lưu

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Có những món đồ rất bình thường nhưng trong tích tắc trở thành xa xỉ khi được dát vàng bởi những đại gia của giới thượng lưu khiến ai cũng há hốc mồm.
 

Kem dát vàng: 1.000 USD (22,4 triệu đồng)
 

Nhà hàng Serendipity ở New York (Mỹ) đã sáng tạo ra loại kem Golden Opulence Sundae để phục vụ cho các đại gia.

Món kem này được mệnh danh là 1 trong những món tráng miệng đắt tiền nhất thế giới. Được phủ vàng lá 23 karat, đựng trong cốc pha lê Baccarat 350 USD (7,7 triệu đồng), đi kèm vàng 18 karat và rải trứng muối lên trên, món ăn này khiến nhiều người chỉ dám nhìn chứ không dám ăn.


Món kem đắt đỏ nhất thế giới 

Khoang máy bay mạ vàng
 

Mỗi khoang trong số 14 khoang riêng của hãng hàng không Emirate Airlines trên chiếc Airbus A380 được dát vàng 22 karat đến từng chi tiết.

Tất cả khoang hạng nhất đều có minibar ở chỗ tựa tay và buồng tắm riêng với sàn sưởi ấm. Chính vì vậy, để có cặp vé khứ hồi, bạn phải chi trả lên tới 30.000 USD (673 triệu đồng). Đúng là tiền nào của nấy!


Khoang hạng sang trên phi cơ mạ vàng
 

Quan tài bằng vàng: 40.000 USD (897 triệu đồng)

Ngày nay, các đại gia cũng muốn chết phải đẳng cấp nên không ít người đặt những quan tài dát vàng. Công ty Golden Casket đã sản xuất những chiếc quan tài được mạ vàng thủ công. Mỗi sản phẩm được mạ vàng 24 karat và mất từ 100 – 200 giờ để hoàn thành.


Cỗ quan tài bằng vàng 
 

Xe máy vàng: 500.000 USD (11,2 tỉ đồng)

Mới đây, Nehmesis do BMS Choppers (Florida, Mỹ) sản xuất một trong những chiếc xe đắt đỏ nhất. Người ta phải mất hơn 3.000 giờ để chế tạo chiếc xe và mất 25.000 USD cho công đoạn mạ vàng và crom.


Xe máy đắt nhất thế giới 
 

Sơn móng tay: 125.000 USD/1 lọ (2,8 tỉ đồng)

Sơn móng tay là một loại mĩ phẩm có trên bàn trang điểm của các chị em. Thế nhưng, không phải ai cũng có điều kiện để chạm vào lọ sơn móng tay chứa bột vàng 24 karat. Giá tiền của mỗi lọ Gold Rush Couture của Models Own còn tăng lên khi vỏ được làm thủ công và nạm với 1.118 viên kim cương.


Lọ móng tay "sang chảnh". 

 

Ô tô vàng: 13,75 triệu USD (308 tỉ đồng)

Việc khoe xế hộp hiện đại, thời thượng để chứng tỏ đăng cấp có vẻ đang dần hạ nhiệt, mà thay vào đó giới nhà giàu đang đua nhau dát vàng lên cả xe hơi để chứng tỏ ai giàu hơn ai. Chiếc McLaren F1 là siêu xe không chỉ đại gia mà còn những người sưu tầm xe trên thế giới muốn có. 106 chiếc xe với động cơ 680 mã lực, nội thất dát vàng được đấu giá lên tới cả tỉ đồng.

 


Dát vàng lên xe hơi mới thể hiện ai giàu hơn ai. 
 

Biệt thự vàng: 159 triệu USD (3.569 tỉ đồng)

Đại gia là phải sống trong biệt thự nhưng một ngôi biệt thự dát vàng lại là một chuyện không hề thường chút nào. Biệt thự Le Palais Royal ở Florida mang đúng tiêu chuẩn hoàng gia. Để hoàn thiện biệt thự rộng 5.500m2, việc trang trí được thực hiện bởi các thợ thủ công Pháp và mất hàng tháng.


Tuy nhiên, vẫn chưa ai mua căn biệt thự này vì giá quá cao. 
 

Du thuyền dát vàng: 200 triệu đồng (4.489 tỉ đồng)

Mặc dù Solandge chắc chắn không phải là du thuyền lớn nhất ở các vùng biển vì chiều dài chỉ hơn 85m nhưng với một loạt trang bị sang trọng đáng kinh ngạc, nó thực sự là đỉnh cao của du thuyền. Khi du khách tới đây, họ sẽ bị choáng ngợp bởi một công trình điêu khắc dát vàng. 


Trần nhà phòng ăn cũng được dát vàng. 
 

Bồn cầu bằng vàng: 4,5 triệu euro (11,3 tỉ đồng)

 

Dát vàng bồn cầu đã được xem là “chịu chơi”, thế nhưng, Cristiano Ronaldo còn chịu chơi hơn nhiều, xây nguyên chiếc bồn cầu bằng vàng 24k nguyên khối mới có thể khiến cho “Quả bóng vàng FIFA” vừa lòng.


Ronaldo sẵn sàng chi tiền cho bồn cầu đúc vàng. 
 

Bồn cầu được thiết kế giống như “ngai vàng” của bậc đế vương. Ngoài ra, chiếc bồn cầu còn được lắp đặt hệ thống cảm biến hiện đại. Mỗi lần Ronaldo “giải quyết nỗi buồn”, hàng loạt chức năng tự động như âm nhạc, lọc khí, xả nước… sẽ được kích hoạt.

Xì gà dát vàng 24 Karat: 200 USD/1 điếu (4.4 triệu đồng)

Có giá lên tới 200 USD/điếu, loại xì gà Daniel Marshall xứng đáng là sản phẩm dành cho các thương gia cao cấp.

Những "quả ngư lôi vàng" được đánh bóng bằng tay điêu luyện để tạo nên bề mặt siêu mịn, sau đó được bao phủ tinh tế bằng 24 tấm vàng lá 24 karat. Khi hút, điếu xì gà sẽ cháy với tốc độ chậm hơn nhiều so với các vật liệu khác, tạo cảm giác hưởng thụ viên mãn.


Xì gà dành cho thương gia.

 

Theo Yan 

Mời bạn xem thêm:
 

Nội thất dát vàng của xe độ giá gần 10 tỷ
Cận cảnh bộ loa dát vàng siêu sang tại Việt Nam
Vespa Polini dát vàng độc nhất vô nhị

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo