Choáng ngợp với cầu thang cuốn dài nhất thế giới tại Thượng Hải

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Có vẻ như cùng với các tòa nhà chọc trời lớn nhất và các cột cờ, một cuộc đua cũng đã bắt đầu để tìm ra chiếc cầu thang lớn nhất trên thế giới. Hôm nay chúng tối sẽ cho các bạn thấy những cầu thang xoắn ốc dài nhất được xây dựng trong một trung tâm mua sắm ở thành phố Thượng Hải, Trung Quốc.
 

Nó có thực sự là một cuộc đua?

Có một số góc độ để hiểu thiết kế đáng ngạc nhiên này. Trong trung tâm, thang cuốn được đặt song song nên nếu ai muôn đi hét con đường, phải vượt qua vượt qua một nửa chiều dài của trung tâm tới cầu thang tiếp tiếp theo, khá cần thời gian và sự kiên nhẫn. Đây là chuyện bình thường được sử dụng để xúc tiến mạnh mẽ hành vi của tín đồ mua sắm trong số những người đi mua sắm. Với nhiều người, nó khá phiền toái và chẳng có gì hơn.

Tuy nhiên với vẻ đẹp của các cầu thang xoáy này, bạn có thể bỏ qua những bậc bạn đang đi và đi đến những bậc cụ thể bạn muốn và thậm chí có thể lên tới đỉnh của chỉ dẫn. Vì vậy, thang cuốn này cũng nhằm giảm bớt sự bất tiện của khách hàng.

Thang cuốn có sáu tầng. Nó được thiết kế bởi một công ty của Nhật Bản Mitsubishi Electric là công ty kinh doanh về cầu thang từ năm 1985. Họ là những người đi đầu cho thiết kế những cầu thang táo bạo cho tới nay, không ai khác có thể gia nhập cuộc đua này ( Đáng tiếc, chúng tôi đã hy vọng vào điều đó).

Xây dựng một cầu thang cong là kỹ năng khó khăn theo Mitsubishi giải thích. Công ty nói rằng thiết kế tròn là không thực tế do tốc độ đi ngang giảm khi chúng tôi di chuyển dọc theo một đường tròn. Các kỹ sư của công ty sử dụng phương pháp dịch trung tâm trong đó các đường cong của cầu thang cuốn được thay đổi theo mức độ lên / xuống của độ dốc, do đó nó cho chuyển động trơn tru và tốc độ không đổi. Hãy xem đoạn video dưới đây để có một cảm giác đó.

 

 

Dịch bởi iCamera

Nguồn Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Những chiếc cầu thang xoắn đẹp như tranh
16 ý tưởng tân trang gầm cầu thang đầy bất ngờ và thú vị
Thót tim trên cầu thang 'lên thiên đàng' ở Hawaii

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo