Chọn mua phông nền chụp ảnh, phông key quay phim ở đâu giá tốt tại Hà Nội?

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Aloha Studio là một địa chỉ bán phông uy tín nhất tại Hà Nội. Tại đây, các bạn có thể lựa chọn các loại phông với nhiều kích cỡ, màu sắc khác nhau để phù hợp với sở thích của bạn.

Aloha Studio có hai loại phông đó là phông trơn một màu và phông nền 3D. Trong đó phông trơn một màu có hai chất liệu là phông vải và phông giấy, còn phông nền 3D cũng được in trên hai dòng chất liệu đó là vải kỹ thuật số và giấy ảnh PP.

Các bạn có thể dễ dàng tìm kiếm được sản phẩm phông nền khác nhau của Aloha Studio bằng cách truy cập vào trang web alohastudio.com.vn và gõ mã số vào mục tìm kiếm.

 

Sử dụng phông nền 3D, phông trơn một màu, phông key hình giúp các bạn tiết kiệm được chi phí mà vẫn đem lại hiệu quả sử dụng cao, một ưu điểm phải kể đến nữa của các loại phông vải này đó chính là có độ chống nhăn siêu bền và không bong chóc.

Các mã phông ở Aloha Studio rất phù hợp để chụp ảnh cưới, chụp ảnh gia đình, hay dùng nó để trang trí cho căn phòng của bạn cũng là một ý tưởng rất tuyệt vời. Bạn có thể tìm kiếm được những mẫu phông khác ở Aloha Studio , trên website luôn cập nhật đầy đủ về tất cả các mẫu phông 3D, đa dạng, phong phú về hình ịn cũng như màu sắc. Hiện tại các loại phông có kích thước mặc định cho các mẫu phông là 1,5x2,5m, 1,7x3,5m, 3x5m và 4x6m. Ngoài ra kích thước có thể thay đổi để phù hợp với phòng thu của bạn, thời gian đặt hàng từ 8-10 ngày kể từ ngày đặt hàng đầu tiên.

 Để đặt hàng và được tư vấn về sản phẩm tốt nhất, bạn hãy gọi đến số điện thoại 0982983560 để được hỗ trợ hoặc truy cập website: alohastudio.com.vn.

 

 

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo