Chụp ảnh bằng điện thoại smartphone đẹp bá đạo

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mỗi tuần, Hội những người thích chụp ảnh bằng điện thoại smartphone lại giới thiệu những bức ảnh đẹp nhất về thiên nhiên, con người… chụp bằng smartphone. Những bức ảnh này cho thấy kỹ thuật của người chụp, tác dụng của phụ kiện chụp cũng như tình yêu đối với nhiếp ảnh của các thành viên trong nhóm.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Phạm Linh

Bức ảnh chụp cảnh hồ Tây đẹp đến mê hồn. Ánh sáng lung linh và huyền ảo như bước vào một thế giới khác. Tác giả chụp bằng iPhone 5, sử dụng kỹ thuật phơi sáng 4s, độ sáng trung bình tạo nên một bức ảnh hoàn hảo cả về không gian, khoảng cách và màu sắc khi chụp. Hồ Tây trong đêm “Trăng máu” dường như lấn át cả trăng.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Đặng Thế Anh

Lần này đích thị là một bức ảnh chụp trăng máu đẹp tinh tế và yên bình. Tác giả không chụp toàn bộ mặt trang mà chọn ánh trăng khuyết càng làm cho không gian xung quanh thêm tĩnh mịch. Bức ảnh chụp buổi tối nhưng lại rất sáng nhờ cách kết hợp ánh sáng và không gian. Ảnh chụp bằng điện thoại nhưng độ nét không thua kém gì máy ảnh.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Tũn Tùn Tun

Bức ảnh rừng trúc của tác giả như đưa người xem vào một thế giới cổ xưa yên bình và vắng lặng. Bức ảnh sử dụng ánh sáng vô cùng kỹ thuật tạo nên sự chân thực. Sự kết hợp giữa ánh nắng và bóng râm tạo nên một không gian cổ xưa đượm buồn. Bức cảnh chụp bằng điện thoại LG LTE2 cho thấy kỹ thuật chụp ảnh đỉnh cao của tác giả.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Hoàng Trần

Tác giả chụp ảnh một con bướm bằng điện thoại có sử dụng lens macro, điều chỉnh cop cho thấy sự chuyên nghiệp của tác giả. Tất cả  đường nét, màu sắc của chú bướm đều hiện lên rõ ràng và sắc nét. Chụp ở tiêu cự gần nhưng hình ảnh không bị phô. Bức ảnh xứng đáng nhận được nhiều lời khen của các thành viên trong nhóm.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Y’Hên Ni Buôn Ya

Tác giả đã biến một bông hoa dại thành một kiệt tác đầy mê hoặc. Với sắc xanh là chủ đạo, màu xanh tím của bông hoa là một nét chấm phá đặc biệt cho toàn bộ bức ảnh. Bức ảnh chụp bằng Zenphone 5, sử dụng lens tele một cách chuyên nghiệp mang đến một tác phẩm nghệ thuật độc đáo và lạ mắt.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Hoàng Lẳng Lơ

Bức ảnh khiến nhiều người xem tò mò bởi góc độ chụp của nó khá đặc biệt. Bông hoa dại màu tím được điều chỉnh tăng sáng, trở nên nổi bật hơn. Ảnh chụp bằng điện thoại Nokia Lumia 1020 với khả năng chụp và điều chỉnh hợp lý các thông số, tác giả đã tạo nên một hình ảnh mới lạ về thiên nhiên quanh ta.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Thùy Linh Thị Phạm

Bức ảnh vô cùng tinh tế và độc đáo. Tác giả tập trung vào một cánh của nhụy hoa màu xanh ngọc tuyệt đẹp. Sử dụng ống kính macro 12.5, nhụy hoa phô hết được vẻ đẹp tươi non đầy sức sống của nó. Ảnh chụp bằng điện thoại LG LTE2.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Quái Vật Tí Hon

Bông hoa chanh leo chưa bao giờ đẹp và bí ẩn đến thế! Kỹ thuật chụp cùng việc lựa chọn góc độ và ánh sáng hợp lý đã tạo nên một bông hoa đẹp khó cưỡng, vừa lạ vừa quen, có thể ngắm mãi không thôi. Ảnh chụp bằng điện thoại vô cùng điêu luyện.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Phan Văn Việt

Đà Nẵng luôn là thành phố lý tưởng để chụp ảnh. Qua ống kính máy ảnh, cầu Rồng mang vẻ đẹp tươi sáng, lung linh và vô cùng sang trọng. Kỹ thuật phơi sáng của tác giả Phan Văn Việt trong các bức ảnh luôn được đánh giá rất cao bới tác giả có thể thu được tất cả màu sắc vào và ánh sáng vào một tấm hình mà không hề bị phô.

Ảnh của tác giả có tên facebook là Võ Văn Thành

Sử dụng điện thoại Sky A870 để chụp những bông hoa đậu bắp, tác giả đã tạo nên một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, thể hiện được hết vẻ đẹp mong manh, dịu dàng của những bông hoa đậu bắp. Không sử dụng phụ kiện hay kỹ thuật chỉnh sửa nào, Sky A870 quả là một công nghệ đỉnh cao.

Những nhà nhiếp ảnh bằng điện thoại đã giúp người xem mãn nhãn với những tác phẩm nghệ thuật đẹp và ấn tượng trong tuần qua. Các bạn có thể truy cập vào link https://www.facebook.com/groups/chupanhsmartphone/?fref=ts  để giao lưu, kết bạn và chiêm ngưỡng những bức ảnh đẹp chụp bằng điện thoại smartphone. Ngoài ra, để tìm hiểu phụ kiện chụp ảnh cho điện thoại, bạn có thể xem tại http://icamera.vn

iCamera tổng hợp

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo