Clip nữ nhân viên siêu thị quỳ lạy khách hàng khiến dân mạng bức xúc

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Clip này chỉ mới đăng tải nhưng đã được lan truyền trên mạng với tốc độ chóng mặt. Phần lớn nhiều người tỏ ra bức xúc với cách cư xử của người khách và lên tiếng bênh vực cô nhân viên bán hàng trẻ tuổi.

 Do đưa nhầm nước rửa bình sữa cho trẻ em thành nước xả vải và bị khách hàng liên tục chất vấn nên 1 nữ nhân viên tại siêu thị chuyên bán đồ cho trẻ em đã quỳ xuống xin lỗi. Cư dân mạng đang xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh 1 nữ nhân viên bán hàng phải quỳ lạy khách hàng do bán nhầm nước rửa bình sữa cho trẻ em thành nước xả vải.

Theo những gì được ghi lại, sự việc này mới diễn ra tại siêu thị chuyên bán đồ cho trẻ em tại Hà Nội và đã được những khách hàng khác trong siêu thị ghi lại. 
 
Qua đoạn đối thoại của nữ nhân viên bán hàng cùng vị khách hàng trẻ tuổi, người xem có thể thấy do nữ nhân viên đưa nhầm nước rửa bình sữa cho trẻ em thành nước xả vải nên vị khách hàng vô cùng tức giận. Vị khách này liên tục to tiếng chất vấn và đòi gặp giám đốc nói chuyện: "Nếu con cháu tao mà uống xong có bị làm sao thì mày có đền được không? Mày không đủ tư cách nói chuyện với tao nghe chưa, gọi ngay giám đốc của mày ra đây".
 
Mặc cho nữ nhân viên liên tục kiểm tra, xin lỗi, vị khách hàng vẫn không chịu để yên. Thậm chí, do quá bối rối và lo lắng nên nữ nhân viên trẻ tuổi thậm chí còn quỳ gục xuống sàn nhà để xin lỗi cho sự nhầm lẫn của mình.
 

Ảnh cắt từ clip.
 
Đoạn clip hiện đang được chia sẻ chóng mặt trên các diễn đàn, mạng xã hội và dấy lên những ý kiến trái chiều. Khi chứng kiến sự e dè, sợ hãi của nữ nhân viên bán hàng, nhiều cư dân mạng đã tỏ ra thông cảm và lên tiếng bênh vực cô gái trẻ. Một cư dân mạng lên tiếng chỉ trích vị khách hàng "Nhìn người ăn mặc lịch sự vậy sao mà thú tính vậy không biết , chỉ là lấy nhầm thì đổi lại là được rồi có cần thiết phải làm như vậy không, chẳng khác gì muốn hất đổ chén cơm của người khác. Nói chuyện như những người bán cá , bán mắm vậy."
 
Tuy nhiên, cũng có những người cho rằng việc nhân viên đưa nhầm nước rửa bình sữa thành nước xả vải là sự nhầm lẫn vô cùng tai hại, và hành động của nữ khách hàng hoàn toàn có thể hiểu được. Một người bình luận "Đa số 80% bình luận cái việc này toàn bênh em gái kia. Cái việc này chị áo đen đúng và có quyền tức giận. Chị ta bỏ tiền ra mua dịch vụ, mà chất lượng thì suýt giết người. Chị đấy yêu cầu gặp giám đốc, chị đấy là người có học. Em gái đi làm bán hàng như thế là không có trách nhiệm với công việc."

 

 

 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo