Ngay cả khi được quay bằng smartphone và tablet thì những chiếc xế hộp hàng trăm ngàn USD của Bentley vẫn cho thấy đẳng cấp của mình.
Bằng ứng dụng iMovie và bàn phím không dây, Bently đã sử dụng iPhone 5s và iPad Air để quay một bộ phim quảng cáo đen trắng mang đậm tính nghệ thuật cho Mulsanne – dòng siêu xe có giá lên tới 300.000 USD (tại Mỹ). Với các ống kính và phụ kiện đặc biệt cho iPhone 5s, Bently đã tạo ra một đoạn video xứng đáng với đẳng cấp của Mulsanne.
Hiện tại, đoạn video "Intelligent Details" ("Chi tiết thông minh") của Bentley đã thu hút được hơn 30.000 lượt xem. Năm ngoái, hãng thời trang Burberry cũng đã sử dụng iPhone 5s để quay lại một show diễn thời trang. Có lẽ, trào lưu dùng smartphone làm thiết bị quay video quảng cáo sẽ sớm trở nên phổ biến trong tương lai.
Lê Hoàng
Theo PhoneArena