Cô nàng ăn phấn mắt trang điểm để trở nên... xinh đẹp hơn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Từ năm 9 tuổi, cô Brittoni đã ăn... phấn mắt vì nghĩ rằng việc này sẽ giúp mình xinh đẹp hơn.

Trong chương trình "Sở thích kỳ lạ của tôi" phát sóng trên kênh TLC ngày 31/1 vừa qua, khán giả đã được gặp một cô gái trẻ có sở thích kỳ quặc là ăn phấn mắt. Cô Brittoni (22 tuổi) đến từ Toldeo, Ohio, Mỹ tiết lộ mỗi ngày cô ăn hết khoảng 15 đến 20 hộp phấn mắt.

Cô nàng ăn phấn mắt trang điểm để trở nên... xinh đẹp hơn 1
 Cô gái trẻ Brittony có sở thích ăn phấn mắt trang điểm.

Brittoni đã ăn phấn mắt từ năm 9 tuổi khi cô lấy mỹ phẩm của mẹ. Khi đó, Brittoni nghĩ rằng việc ăn mỹ phẩm sẽ giúp cô đẹp hơn. Cô gái trẻ cho biết: "Cũng giống như bạn thèm ăn kẹo, tôi thích ăn phấn mắt. Tôi đặc biệt thích ăn phấn mắt màu xám, trắng và nâu vì nó có vị ngon hơn màu đen.".

Cô nàng ăn phấn mắt trang điểm để trở nên... xinh đẹp hơn 2
  Cô cho rằng, "món ăn" đó sẽ giúp cô trở nên xinh đẹp hơn.

Thói quen ăn phấn mắt đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe của Brittoni. Năm 12 tuổi, cô mắc bệnh tim. Bác sĩ tin rằng hóa chất trong mỹ phẩm Brittoni đã ăn là nguyên nhân gây ra căn bệnh này. Tiến sĩ Jack Siebenaler cảnh báo trong phấn mắt Brittoni đã ăn có chứa thạch tín, cadmium, chì và niken rất độc hại có thể nguy hiểm đến tính mạng.

Chồng sắp cưới của Brittoni, anh Josh đã yêu cầu cô từ bỏ thói quen kỳ quặc để giữ gìn sức khỏe. HiệnBrittoni đang làm mọi cách để giảm dần việc ăn phấn mắt mỗi ngày.

Cô nàng ăn phấn mắt trang điểm để trở nên... xinh đẹp hơn 3
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo