Con mải chơi game không về nhà, bố đốt luôn quán net

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Mặc dù được người dân xung quanh kịp thời cứu hỏa nhưng quán net vẫn bị thiệt hại không ít, hư hỏng 10 chiếc máy tính, thiệt hại hơn 20,000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng)

Một phụ huynh tên là Chu Đại Khánh ngụ Liêu Dương, Trung Quốc phát hiện con trai đi chơi qua đêm không về nhà, quá lo lắng ông tìm mọi cách, đi khắp nơi tìm kiếm. Biết con hay có thói quen lên mạng, Chu Đại Khánh nhờ họ hàng đến các quán Internet để hỏi thăm, đến tầm trưa họ hàng phát hiện con trai ông đang chơi game trong một tụ điểm.

Tức giận vì con trai mải mê chơi game, học hành chểnh mảng, thành tích học tập ngày một sa sút, Chu Đại Khánh đã to tiếng với ông chủ quán net, chưa hết ông còn đến trạm xăng gần đó mua một can xăng về hắt lên máy tính đốt cháy quán cho bõ tức.

Mặc dù được người dân xung quanh kịp thời cứu hỏa nhưng quán net vẫn bị thiệt hại không ít, hư hỏng 10 chiếc máy tính, thiệt hại hơn 20,000 nhân dân tệ (gần 70 triệu đồng). Sau khi xảy ra chuyện, Chu Đại Khánh đã đến cơ quan công an đầu thú và tỏ ra rất hối hận về hành động nóng giận nhất thời của mình.

Quán net sau khi bị đốt.
Quán net sau khi bị đốt.

Việc các bậc phụ huynh ngày nay ghét cay ghét đắng các quán internet là một thực tế không thể chối cãi, vì họ thường cho rằng các quán game, quán mạng đầu độc con cái họ, làm chúng say mê bỏ bê học hành. Có điều, những quán game, quán net làm ăn chân chính, suy cho cùng cũng chỉ là một dạng kinh doanh, cung cấp dịch vụ giải trí qua intenet. Các bậc phụ huynh nên dành nhiều thời gian trao đổi, tâm sự, chia sẻ tìm hiểu tâm sinh lí của trẻ để có những giải pháp hợp lý thay vì đổ xăng đốt cháy quán net.

 

Theo gamethu.vnexpress

CHO XIN TÍ Ý KIẾN:

 

 
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo