Cư dân mạng chỉ trích người mẫu 'khoe của một cách đần độn'

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Người mẫu xe nổi tiếng Tian Zizi đã nhận được phản ứng dữ dội từ cư dân mạng Trung Quốc vì phô trương sự giàu có của mình trong bộ dáng gợi cảm.

Người mẫu xe nổi tiếng Tian Zizi đã nhận được phản ứng dữ dội từ cư dân mạng Trung Quốc vì phô trương sự giàu có của mình trong bộ dáng gợi cảm trên một chiếc giường phủ đầy tiền.

Người mẫu xe Tian Zizi khoe thân khêu gợi trên giường rải tiền

Người mẫu xe Tian Zizi khoe thân khiêu gợi trên giường rải tiền

AsiaOne cho biết hình ảnh được đăng trên trang blog của cô đã bị cư dân mạng cho là "vô vị" và Tian bị gọi là "khoe của một cách đần độn".

Tian, một người mẫu xe 23 tuổi, dường như đã kiếm được rất nhiều tiền từ công việc của mình và thậm chí còn được mệnh danh là người mẫu xe giàu có nhất.

Choáng với những hot girl khoe của thô thiển   hot girl phan cam mac noi y sexy de khoe tien66

Austrian Times cho biết cô kiếm được gần nửa triệu Euro (850.000USD) khi chỉ đứng năm phút bên cạnh một chiếc xe mới tại một chương trình động cơ của Trung Quốc. Tờ Sina ví von rằng, cô đã mua một siêu xe thể thao trị giá  4.000.000 nhân dân tệ (802.500 USD) trong vòng 5 phút.

Choáng với những hot girl khoe của thô thiển   hot girl phan cam mac noi y sexy de khoe tien68

Các bức ảnh của cô được đăng trên trang  blog Sina Weibo đã được lưu truyền rộng rãi bao gồm cả thiệp mời, châm biếm rằng cô ấy đang tìm kiếm bồ bịch.

Thêm vào đó, cô đặt ra một đống tiền đặt trên mui xe của một chiếc BMW màu trắng, rồi tuyên bố đang tuyển bạn trai để đi cùng với cô xem World Cup ở Brazil.

Cô đặt ra một đống tiền đặt trên mui xe của một chiếc BMW màu trắng

Cô đặt ra một đống tiền đặt trên mui xe của một chiếc BMW màu trắng
China Model - Tian Zizi 田紫紫 20140706-01
Tian Zizi trong 1 quảng cáo

Người phụ nữ trẻ tìm kiếm sự chú ý không lạ gì với việc khoe trần bộ da của mình trước các máy ảnh, AsiaOne cho biết. Trong triển lãm ô tô và chụp hình mà cô tham gia, được biết Tian chuyên mặc những trang phục khiêu khích./.

Theo Báo đất Việt

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo