Cười ngất với loạt ảnh "chụp ké" không đỡ nổi của động vật

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Muông thú đáng yêu vòng quanh thế giới cũng có sở thích chụp ảnh, nhựng đặc biệt ở chỗ là chúng chỉ thích xuất hiện một cách đột ngột, không đỡ nổi. Có khi lại trở thành một kẻ phá hỏng những bức ảnh của con người, tuy nhiên cũng nhờ có những con vật bon chen này, chúng ta mới có được những bức ảnh vô cùng độc đáo, lạ thường.
 


Một cặp vợ chồng đã kết hôn ở Florida hồi đầu năm nay khi đang trao nhau nụ hôn để chụp bức ảnh cưới, thì bỗng một con cá heo nhảy lên hưởng ứng tại công viên Marineland Dolphin. Không bỏ lỡ cơ hội, nhiếp ảnh gia đã bắt ngay được khoảnh khắc này. Và đây cũng là bức ảnh là cặp vợ chồng thích nhất.

 


Trong một chuyến đi đến Cape Point, ở miền nam Nam Phi, nhiếp ảnh gia Punam Dave đang định chụp một loạt ảnh phong cảnh, thì không biết từ đâu một chú khỉ đầu chó xuất hiện. Không dừng lại ở đó, chú khỉ còn có những biểu cảm cực kì ngộ nghĩnh, và dĩ nhiên vị nhiếp ảnh gia đã không bỏ lỡ khoảnh khắc hiếm có khó tìm này.


Junichi Masuda, 34 tuổi, đến từ New York trong một lần đến thăm thành phố cổ Machu Picchu, trong lúc đang đứng trên khu đồi cao để chụp lại những bức ảnh lưu niệm thì một vị khách không mời mà đến xuất hiện. Đã thế "anh ấy" lại còn "rất tỉnh đẹp trai"...


Melissa Brandts và chồng cô rất ngạc nhiên khi thấy một con sóc nhỏ nhắn, xinh xắn vô tư chạy vào cùng chụp ảnh, và vô tình trở thành nhân vật chính tại Vườn Quốc gia BanffCanada.

 


Trong năm 2012, một con lười Gatecrashed đã có một bức ảnh để đời cùng một nhóm tình nguyện viên của những sinh viên ở Costa Rica.


Khách du lịch Rhino ở Trung tâm Bảo tồn động vật hoang dã Zimbabwe trong khi đang giơ máy ảnh để ghi lại những hình ảnh những con vật ngoài đồng cỏ, thì bất ngờ một con voi khổng lồ xuất hiện phía sau họ...


Ba cô nàng Sarah Bourland, Natalie Zaysoff Kendall Harlan khi đi du lịch tại quần đảo Cayman, đã có một kỉ niệm khó thể nào quên, trong khi cả ba đang tạo dáng chụp ảnh khi đang ở dưới nước thì có một chú cá đuối ngoi lên xin "chụp ké".


Hai cô bé can đảm cho một chú khỉ đột đang đói ăn chuối tại một vườn thú ở Úc. Rất may là ở đó có một tấm kính ngăn lại.

 


Một chú lạc đà cũng mê trào lưu chụp hình tự sướng...


Gia đình nhỏ cùng chú cá heo tại Thủy cung Quốc gia Baltimore.


Một em Kangaroo hơi bị "kém duyên" khi bon chen chụp ké mà còn che hết cả mặt của nhân vật chính luôn.


"Đúng là em ấy đẹp nhất nơi đây!"

 

Theo Yan

Mời bạn xem thêm:

Cười ngất với loạt ảnh ngủ gật "bá đạo"
Cười ngất với chùm ảnh “chơi dại” không ai bằng
"Choáng" với loạt ảnh "vịt hóa thiên nga" không hề dao kéo

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo