Đã truy tìm được dàn mô tô “khủng” trong đám cưới con đại gia

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Công an huyện miền núi Hương Sơn (Hà Tĩnh) đã xác định được một số xe mô tô “khủng” vi phạm luật giao thông khi tham gia đoàn rước dâu trong đám cưới con của 2 đại gia “phố núi”.

Chiều 28-2, Đại tá Dương Văn Trường, Trưởng Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết cơ quan này đã xác định được dàn mô tô "khủng" vi phạm luật giao thông đường bộ khi tham gia đoàn rước dâu trên địa bàn huyện này ngày 25-2 vừa qua.

Đoàn xe mô tô phân khối lớn vi phạm luật giao thông trên gồm 10 chiếc, xuất hiện tại lễ rước dâu trong đám cưới của đôi bạn trẻ Th.D. và M.H., là 2 con của đại gia, vào trưa 25-2. Đoàn mô tô đi từ nhà gái ở xã Sơn Kim 1 về nhà trai ở xã Sơn Tây (cùng huyện Hương Sơn) trên quãng đường khoảng 3 km, trong đó xe không có biển kiểm soát và người điều khiển không đội mũ bảo hiểm.

Nhận được phản ánh, lực lượng công an huyện Hương Sơn đã vào cuộc điều tra, làm rõ. “Hiện chúng tôi đã xác định được một số xe vi phạm. Trong đoàn xe đó, có một số xe đến từ các tỉnh khác. Chủ nhân là bạn bè của cô dâu và chú rể. Kết quả cụ thể sẽ cung cấp cho báo chí trong vài ngày tới” - Đại tá Trường cho hay.

Liên quan tới sự việc, trung tá Lê Hồng Anh, Đội trưởng Đội CSGT Công an huyện Hương Sơn (Hà Tĩnh), cho biết lực lượng CSGT huyện sẽ xác minh làm rõ nguồn gốc của những chiếc xe phân khối lớn vi phạm luật giao thông nói trên. Theo trung tá Anh, đến thời điểm này, Công an huyện Hương Sơn chưa hề cấp phép lưu hành xe phân khối lớn cho cá nhân nào.

Trước đó, vào trưa ngày 25-2, một “siêu” đám cưới được tổ chức tại thị trấn Hương Sơn với giàn xe mô tô “khủng” khoảng 10 chiếc dẫn đầu, theo sau là nhiều xế hộp đắt tiền.

Tại hôn lễ, cô dâu tên D. trú xã Sơn Kim, chú rể tên H. trú xã Sơn Tây nổi đình đám khi vàng đeo trĩu cổ, thậm chí không còn chỗ đeo, chú rể phải cầm trên tay nhiều lắc vàng thay cho cô dâu. Phòng tiệc cưới cũng rất sang trọng so với các đám cưới khác ở phố núi.

Đây không phải lần đầu tiên các đại gia “phố núi” Hà Tĩnh phô trương sự giàu có của mình qua các đám cưới. Vào tháng 12-2012, một đám cưới hoành tráng đã được tổ chức tại huyện nghèo Lộc Hà (Hà Tĩnh).

Đám cưới hội tụ hàng loạt siêu xe nổi tiếng như: Bentley Coupe Continental GT, Bentley Continental Flying Spur, Porsche Panamera 4S, Bentley Mulsanne, Audi A8, Audi Q7, Mercedes S550...

Ngày tháng 2-2013, đám cưới đình đám của con trai nữ đại gia “phố núi” N.T.L đã diễn ra tại thị trấn Tây Sơn (Hương Sơn). Chi phí mà bà L. đã bỏ ra để tổ chức đám cưới cho con trai được cho lên tới hàng chục tỉ đồng.

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo