Đã xác định được ngày chính thức khai tử Yahoo Messenger

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Có lẽ, tiếng “buzz!” một thời làm “xao xuyến” trái tim các 8x, 9x sẽ dần chìm vào lãng quên khi Yahoo Messenger thật sự bị khai tử.

Với thế hệ 8x, 9x, Yahoo Messenger đã từng là” thú vui tao nhã” có sức hút không kém gì các ứng dụng mạng xã hội bây giờ. Có thể nói, khi nhắc đến Yahoo Messenger sẽ khiến không ít nam thanh nữ tú gợi nhớ về những kỉ niệm đẹp về tình bạn và cả những mối tình thơ gắn liền với những cái tên nick vô cùng “trẻ trâu” ngày ấy.

Đã xác định được ngày chính thức khai tử Yahoo Messenger!

Thế nhưng, theo tờ Venture Beat, tập đoàn Yahoo tuyên bố sẽ khai tử Yahoo Messenger vào tháng 8 này. Đây hẳn là một tin không mấy vui xen lẫn sự tiếc nuối cho những người đã dành tình cảm đặc biệt cho ứng dụng chat này.

Được biết, Yahoo Messenger là ứng dụng chat và nhắn tin được tập đoàn Yahoo đánh mạnh vào thị phần châu Á – Thái Bình Dương. Và nó đã từng đem về nguồn thu lớn cho chủ nhân của mình. Tuy nhiên, vào thời điểm hiện tại, khi sự phát triển của mạng xã hội đang ở đỉnh cao ứng dụng yêu thích của người dùng mạng, thì lẽ tất yếu, Yahoo Messenger sẽ bị đẩy lùi dần và ngày càng xa về phía sau.

Thay vì là ứng dụng dành cho giới trẻ thì sau gần một thập kỉ, Yahoo Messenger trở thành nơi để giới buôn bán dầu mỏ trao đổi về nguồn hàng và giá cả. Những thay đổi từ sự phát triển của công nghệ nhanh đến chóng mặt.

Đã xác định được ngày chính thức khai tử Yahoo Messenger!

Yahoo Messenger khiến không ít nam thanh nữ tú gợi nhớ về những kỉ niệm đẹp về tình bạn và cả những mối tình thơ gắn liền với những cái tên nick vô cùng “trẻ trâu” ngày ấy. (Ảnh: Internet)

Có lẽ, đó là những lí do mà những người đứng đầu tập đoàn Yahoo muốn khai tử ứng dụng này và thực tế là, nó sẽ chính thức bị đóng băng từ ngày 5/8/2016. Theo đó, Yahoo khuyên những người vẫn đang trung thành với ứng dụng này nên dừng mọi hoạt động liên quan đến Yahoo Messenger.

Nhưng đừng vội lo lắng, Yahoo không hề bỏ rơi những khách hàng lâu năm của mình, khi họ hứa hẹn rằng sẽ quay trở lại với một ứng dụng hoàn toàn mới với các thiết kế cùng tính năng ưu việt hơn. Bật mí một vài điều trước là ứng dụng mới sẽ cho phép người dùng có thể gửi ảnh nhanh, gửi ảnh động GIF và sẽ không bỏ sót tính năng thu hồi tin nhắn đã gửi.

Sau ngày 5/8, Yahoo Messenger sẽ bị vô hiệu hóa và không một ai có thể đăng nhập hoặc gửi tin nhắn… 

Với thông tin rằng, sau ngày 5/8, Yahoo Messenger sẽ bị vô hiệu hóa và không một ai có thể đăng nhập hoặc gửi tin nhắn… Không biết ngay lúc này đây, bạn có muốn hoài niệm một chút bằng cách lục lại Yahoo Messenger và rủ rê bạn mình sáng nick trước khi nó chìm nghỉm giữa một trời kỉ niệm nhớ thương không nhỉ?   

 

Theo Yan 

Mời bạn xem thêm:

Tại sao Yahoo màu tím, Google bảy sắc còn Facebook có màu xanh da trời?
Người châu Á bị “dìm hàng” tại Google, Yahoo
Nữ giám đốc Yahoo bị kiện vì quấy rối tình dục

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo