Dàn siêu xe đắt giá dự sinh nhật đại gia Sài thành

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Hai siêu xe Lamborghini đình đám cùng nhiều xe sang lại có dịp hội tụ khi đến dự sinh nhật của một đại gia Sài thành.

Tối qua (19/2), dân mê xe Sài Gòn lại được dịp mãn nhãn khi ngắm dàn siêu xe và xe sang đến dự sinh nhật đại gia trẻ tuổi Tuấn “Nhóc” - người đã từng là chủ nhân của tiệc cưới gây xôn xao Sài Gòn năm 2010, với dàn siêu xe đón dâu hoành tráng.
Ngoài 2 “siêu bò” Lamborghini Aventador và Lamborghini Murcielago đã được nhiều người biết đến, còn phải kể đến chiếc xe sang gắn thương hiệu Bentley, hay những chiếc BMW 640i 2 cửa, mui mềm sang trọng.
Tròn một năm trước, buổi tiệc sinh nhật siêu khủng của chính vị đại gia này cũng được tổ chức tại một quán bar nổi tiếng của Sài Gòn, với dàn siêu xe và chiếc bánh kem dát vàng 24k đã làm nhiều người vừa "choáng" lại vừa "sốc". Không những thế, khách mời tham gia trong buổi tiệc này cũng toàn là chủ của các siêu xe đắt tiền như Rolls-Royce, Ferrari... trị giá hàng tỷ đồng, đậu chật kín cả một dãy đường quận 1.
Đại gia trẻ có biệt danh Tuấn “Nhóc” tên thật là Võ Anh Tuấn, sinh năm 1983 và đã lập gia đình từ cuối tháng 12/2010. Gia đình anh chuyên kinh doanh vàng bạc, đá quý cao cấp, và đồng sở hữu vài khách sạn sang trọng ở Sài Gòn.

 

Theo TTTĐ/Autodaily

 

 

Đèn LED xe đạp đồ chơi gắn cho bánh xe chống nước 14 bóng

 
Đèn LED độc đáo giá rẻ không thấm nước cài lên vành bánh xe đạp, hiện chữ, hoa văn độc đáo tại Hà Nội, ship toàn quốc TPHCM.
250.000 ₫

Đèn LED xe đạp tự tạo hiệu ứng, thông điệp gắn vành xe không dây

 
Địa chỉ bán đèn LED gắn vành xe, bánh xe tự thiết kế thông điệp, tạo hiệu ứng cá nhân độc đáo, giá rẻ ở Hà Nội. Đèn LED xe đạp tự tạo hiệu ứng, thông điệp gắn vành xe không dây
650.000 ₫
 
 

Giá đỡ hút chân không hai đầu sử dụng trên xe hơi, mặt bàn (loại nhỏ)

 
Chiếc đế hút chân không 2 đầu này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái, không mỏi tay, khó chịu, khi lái ô tô dễ dàng hơn. Sản phẩm giá đỡ iPhone Samsung giá rẻ tại Hà Nội.
140.000 ₫
 
 

Giá đỡ điện thoại trên ô tô, xe hơi hút chân không thế hệ 2

 
Giá kẹp điện thoại lên kính xe hơi, ô tô với chất lượng tốt, hút dính chặt, giá rẻ nhất tại Hà Nội, ship HCM và toàn quốc. Car holder cho iphone 4/4s/5/5s, Samsung và nhiều smartphone.
140.000 ₫
 
 

Bảng đèn LED biểu hiện cảm xúc khi lái xe hơi nối với vô lăng ô tô

 
Đèn báo cảm xúc khi lái xe, thiết bị có điều khiển nối với vô lăng cho người đi đằng sau biết cảm xúc của người lái. Biển báo thể hiện 5 loại cảm xúc, đồ chơi xe hơi độc đáo.
600.000 ₫
 
 

Đèn led tạo hình, làm chữ phát sáng gắn vành xe đạp 20 kiểu

 
Đèn tạo chữ, thông điệp, tạo hình hoa văn phát sáng dạ quang trong đêm bằng 32 bóng LED nhiều màu sắc. Đồ độ ánh sáng xe đạp cực độc đáo và ấn tượng tại Hà Nội. Đèn không thấm nước.
320.000 ₫
 
 

Đèn LED gắn nan hoa bánh xe đạp đổi màu hình quả táo

 
Đôi cặp đèn LED dùng cho xe đạp phát sáng trong đêm hình quả táo cute giúp chiếc xe đạp của bạn nổi bật khi đi trên đường. Đồ độ xe chất, giá rẻ ở Hà Nội.
70.000 ₫
 
 

Giá đỡ iPad gắn ghế sau xe hơi, kẹp máy tính bảng lắp sau ô tô

 
Bạn đang tìm mua giá kẹp iPad gắn vào phía ghế sau của ô tô? Bạn muốn biết địa chỉ bán giá đỡ cho tablet máy tính bảng Tab gài liền vào ghế xe hơi giá rẻ nhất tại Hà Nội, ship toàn quốc?
210.000 ₫
 
 

Kính 3D xem phim video gọng nhựa tốt loại mắt màu xanh - đỏ

 
Kính xem phim 3D trên laptop, máy tính, tivi loại gọng nhựa tốt, giá rẻ, có loại dành cho người đeo kính cận. Sản phẩm công nghệ dành cho những người thích cảm giác chân thực, hình ảnh sống động.
60.000 ₫
 
 

Bộ dụng cụ sửa chữa thiết kế hộp bánh xe

 
Giá Bộ dụng cụ sửa chữa tổng hợp, các món tiện ích và an toàn khi sữa chữa các vật dụng trong gia đình. Bộ dụng cụ sửa chữa đa năng tại Hà Nội nơi nào rẻ nhất với chất lượng cao nhất?
920.000 ₫
 
 

Đèn ếch, đèn hậu LED silicon chống nước lắp trên xe đạp

 
Mua đồ gắn đèn nháy hậu xe đạp, mua đèn bóng LED sáng, an toàn đi đêm cho xe đạp, fixie, fixed gear? YCN có bán các loại đồ chơi, đồ độ xe, bánh, vành giá rẻ nhất Hà Nội, HCM
120.000 ₫
 
 

Đèn pin siêu sáng xoay 360 độ gắn cho xe đạp

 
Địa chỉ bán đèn pin cho các dòng xe đạp gắn ở phía trước ghi đông hay sau bánh xe. Đèn LED quang lợi có khả năng sử dụng lên đến 10.000 tiếng.
350.000 ₫

Đèn phát sáng LED màu gài lên bánh xe đạp

 
Đèn LED nhiều màu gắn lên vành bánh xe đạp giúp phát quang, phát sáng trong đêm tối. Mua bán Đồ chơi đồ độ trang trí xe đạp, đồ trang trí xe đạp, phụ tùng tốt, giá rẻ tại Hà Nội, TPHCM.
50.000 ₫
 

Thiết bị xem tivi trên máy tính, laptop (truyền hình kỹ thuật số)

 
USB Tivi Box Mini Box cho Laptop, PC DVB T Digital - Thiết bị xem tv trên màn hình máy tính, tiếp sóng tivi trên laptop giá rẻ, xem truyền hình miễn phí. Có thể chụp, thu màn hình, chương trình
460.000 ₫
 
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo