Đăng ảnh khỏa thân lên mạng, nữ sinh bị bạn thân đâm 65 nhát vào cổ

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Một teen girl đến từ Mexico đã đâm chết người bạn tốt nhất của mình bằng 65 nhát dao vào cổ vì trước đó nạn nhân tự ý đăng ảnh khỏa thân của cả 2 lên mạng.
 
Ngày 19/3 vừa qua, Anel Baez (16 tuổi) đến từ Guamúchil, Mexico được phát hiện tử vong với 65 vết thương do bị đâm trên cổ. Trước đó, nữ sinh này đã mời Erandy Elizabeth Gutierrez - người "chị em" tốt nhất của mình - tới nhà để xin lỗi vì trót đăng tấm ảnh khỏa thân của 2 người lên mạng xã hội. Tuy nhiên, cô gái trẻ không thể ngờ được chính người chị em của mình lại ra tay giết chết cô bằng 65 nhát dao chí mạng.
 
Erandy Elizabeth Gutierrez (bên phải) đâm chết bạn thân bằng 65 nhát dao.
 
Được biết, vào ngày xảy ra vụ án mạng kinh hoàng, Erandy đã bước về phía nhà bếp lấy dao rồi đâm liên tiếp về phía Anel, khiến Anel ngã gục trong máu.
 
Ngay sau khi gây án xong, Erandy đã bỏ trốn khỏi hiện trường. Những ngày sau đó, Erandy giả bộ như không có chuyện gì xảy ra và vẫn tới tham dự lễ tang của Anel như những người bạn khác. Tuy nhiên, tại đây, Erandy đã bị cảnh sát bắt giữ. 
 
Trước đó, Erandy đã gửi lời nhắn đe dọa tới Anel rằng "Dường như tôi đã rất bình tĩnh rồi nhưng quả thực tôi muốn giết cô ít nhất 3 lần". Thậm chí, Erandy còn nói với Anel "sẽ là điều may mắn nếu như cô còn sống được đến cuối năm nay".
 
Chân dung nữ sinh xấu số Anel. 
 
Khi tìm hiểu Twitter cá nhân của cặp đôi này, người xem có thể thấy tình cảm gắn bó và thân thiết mà họ dành cho nhau. Vào tháng 11/2012, cặp đôi đã đăng tải 1 bức ảnh chụp chung đầy tình cảm. Cùng với bức ảnh là lời nhắn "Mình yêu bạn. Bạn là người chị em tốt nhất của mình. Cảm ơn những giây phút dù có hơi điên khùng nhưng lại làm mình cười hạnh phúc." Bức ảnh sau khi được đăng tải đã thu hút 3.500 lượt "like" từ phía bạn bè. 
 
Chính tình cảm thân thiết gắn bó của cặp đôi khiến nhiều bạn bè và người thân vô cùng bàng hoàng khi vụ việc diễn ra. Nhiều người xót thương cô nữ sinh xấu số Anel, đồng thời tức giận trước hành động nông nổi của Erandy. Theo luật pháp Mexico, nếu Erandy bị buộc tội giết người, nữ sinh này sẽ phải chịu mức phạt cao nhất là 7 năm tù giam.  
 
(Nguồn: Theo Dailymail)
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo