Đầy ma mị bộ ảnh ở độ sâu 25m dưới đáy biển

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Để có những bức ảnh độc đáo và hoàn toàn tự nhiên này, các người mẫu và ekip lặn phải tìm đến nơi độ sâu 25m dưới mặt nước biển, và thậm chí phải đối mặt với rất nhiều nhiều nguy hiểm chực chờ từ các sinh vật, cũng như hiện trạng có thể thay đổi bất kỳ lúc nào của con tàu đắm.

Benjamin Von Wong, nhiếp ảnh gia nổi tiếng đến từ Montreal, với những sản sản phẩm phức tạp và hình ảnh tuyệt vời đầy sức mạnh mà không thiếu những nét quyến rũ đầy mê mị, vừa hoàn thành bộ ảnh dưới nước cực kỳ khó khăn với kết quả hoàn toàn tuyệt vời. Ông và nhóm thợ lặn giàu kinh nghiệm của mình, cùng với các nhiếp ảnh gia dưới nước và những thợ lặn tự do đã phối hợp cùng nhau một cách hài hòa và đầy nỗ lực để sáng tạo ra những bức ảnh đầy nghệ thuật 25m dưới đáy biển, trong một con tàu đắm bị chìm ngoài khơi bờ biển của Bali.

 

Những bức ảnh phi thường đầy ma mị.

…những tưởng chỉ có trong những thước phim cổ tích, với sự giúp đỡ của các chương trình đồ họa

  Những bức ảnh này đầy mê hoặc trong sự độc đáo và mê mị riêng của chúng. Không photoshop, không có bất kỳ sự chỉnh sửa số hóa nào về màu sắc và khuôn hình, những bức ảnh này được chụp hoàn toàn tự nhiên và hoàn toàn nguyên bản. Các người mẫu trước khi tham gia vào công việc cũng đã được huấn luyện về việc điều hòa hơi thở dưới nước, giúp họ có thể giữ hơi thở lâu dưới nước mà không cần phải sử dụng bình khí thường xuyên, bởi thợ lặn chuyên nghiệp thường xuyên lặn mà không cần bình dưỡng khí.

Các người mẫu phải nhịn thở rất lâu dưới lòng biển sâu và lạnh lẽo  

Với những trang phục, những bộ váy xòe được thiết kế bởi nhà thiết kế nổi tiếng Ali Charisma, các người mẫu đã tự tin tạo những dáng hình đẹp, và độc đáo chỉ có thể thực hiện được dưới nước bên cạnh xác con tàu đắm mang nét bí hiểm và đáng sợ. Những bộ váy của họ xòe ra giữa lòng đại dương mênh mông, khiến cho các người mẫu trông giống như những nàng tiên cá hay những nữ thần biển cả đầy quyến rũ trong các câu chuyện cổ tích.

 

Bộ ảnh thật sự như đang kể về một chốn thần tiên cổ tích dưới lòng biển xa xôi  

Để thực hiện các bức ảnh đẹp nhất có thể, Von Wong đã tìm hiểu và lựa chọn rất kỹ những người thật sự phù hợp với ekip mà ông cần để hỗ trợ cho việc chụp ảnh. Công việc này thực hiện ở dưới lòng biển sâu, thế nên không chỉ gặp những khó khăn trong việc chịu đựng sự khắc nghiệt của môi trường mà còn phải đối mặt với tình trạng thiếu thốn cơ sở vật chất, cũng như không có đầy đủ những sự hỗ trợ cần thiết cho việc tạo lập và dựng các bối cảnh.

Ảnh: Benjamin Von Wong

Ảnh: Benjamin Von Wong

Ekip chụp ảnh cũng phải đối diện với những thiếu thốn về ánh sáng cũng như việc tìm ra những góc ảnh đẹp không phải là điều dễ dàng  

Việc chụp hình dưới lòng biển sâu như thế này khiến các thiết bị hỗ trợ ánh sáng và màu sắc giống như ở tại phim trường dường như là điều xa xỉ. Toàn bộ ánh sáng cũng như sự tương phản đều dựa vào những gì tự nhiên có sẵn nơi hiện trường

 Bên cạnh đó, xác thân tàu đắm nổi tiếng mà ekip lựa chọn để chụp ảnh luôn tiềm ẩn những nguy cơ khó lường, có thể đổ sụp và bị phá hủy bất kỳ lúc nào gây nguy hiểm cho các người mẫu cũng như các cá nhân trong đội thợ lặn.

Ảnh: Benjamin Von Wong

Công việc cực kỳ nguy hiểm và đòi hỏi sự can đảm cao vì hiện trạng của con tàu đắm có thể thay đổi bất kỳ lúc nào, hoàn toàn có thể gây nguy hiểm cho những người mẫu này  

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo