“Dế” giá rẻ Nokia Asha 501 chính thức đổ bộ thị trường

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

 

Nokia vừa công bố chính thức bán điện thoại giá rẻ Asha 501 ra một số thị trường Châu Á nhưng chưa lên lịch cho thị trường Việt Nam.

Cụ thể, sản phẩm hiện bán ra ở Thái Lan, Pakistan và sẽ sớm đổ bộ thị trường Ấn Độ. Sau đó, điện thoại này sẽ bán ra một số thị trường khác trên thế giới gồm Châu Âu, Trung Đông, Châu Phi, Châu Á Thái Bình Dương và Mỹ Latinh.

Asha 501 hoạt động trên hệ điều hành Nokia Asha mới của Nokia nhằm mang một số tính năng của smartphone cho điện thoại tính năng truyền thống. Chẳng hạn như máy được cài đặt sẵn trình duyệt Nokia Xpress Browser có khả năng nén dữ liệu Internet tới 90%, cho phép người dùng lướt web nhanh hơn và đỡ tốn chi phí băng thông.

Ngoài ra, sản phẩm trang bị màn hình cảm ứng QVGA cỡ 3-inch. với kính cường lực chống trầy xước. Máy tích hợp camera 3,2MP ở mặt sau, hỗ trợ kết nối Bluetooth, Wi-Fi, bộ nhớ có thể mở rộng thêm, đài FM và hỗ trợ hai SIM. Điện thoại cũng có nhiều màu sắc để người dùng lựa chọn, gồm màu lục lam, đỏ tươi, vàng, xanh lá cây, đen và trắng.

Theo Phó chủ tịch phụ trách mảng điện thoại của Nokia - Timo Toikkanen, Asha 501 sẽ giúp người dùng truy cập mọi thứ mà họ yêu thích chỉ bằng các thao tác đơn giản.

Ngoài ra, sản phẩm còn có thiết kế khá mỏng, dày 12,1mm và nặng 98g nên người dùng dễ dàng bỏ túi mang theo bên mình. Hơn nữa, máy trang bị nguồn pin 1200 mAh cho thời lượng pin lên tới 48 ngày ở chế độ chờ.

Theo Nokia, sản phẩm sẽ được bán ra với giá 99USD chưa bao gồm thuế.

Theo VnMedia

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo