Đến thăm bể bơi ngoài trời lớn nhất hành tinh

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Bể có chiều dài khoảng 1km, diện tích hơn 8 ha, chỗ sâu nhất là 35m và chứa được 250 triệu lít nước.

Trải dài tới hơn 1km, nằm trên diện tích hơn 8 ha và chứa tới hơn 250 triệu lít nước, bể bơi Crystal Lagoon nằm trong khuôn viên khu nghỉ dưỡng tư nhân San Alfonso del Mar ở thành phố Algarrobo (Chile), được Sách Kỷ lục Guinness công nhận là bể bơi ngoài trời lớn và sâu nhất thế giới.

Bể bơi này lớn đến nỗi, về cơ bản, nó được coi như một hồ nhân tạo với độ sâu lên tới 35,1m. Nước của bề bơi được bơm về từ biển Thái Bình Dương ngay kế bên, sau đó nó được lọc qua hệ thống lọc công nghệ cao, do đó, nước ở bể bơi này luôn rất sạch và giữ được màu xanh ngọc tự nhiên.

Vào mùa hè, nước trong bể bơi luôn được duy trì ở nhiệt độ 26 độ C, cao hơn 9 độ so với nhiệt độ nước biển. Giáp với bể bơi là bãi biển nhân tạo dẫn về các tòa nhà trong khu nghỉ dưỡng.

Đối với những người yêu thích thể thao, tại đây cũng tổ chức các lớp tập huấn chèo thuyền, chèo kayak, lặn biển, bơi lội, quần vợt và lượn dù.

Tại bể bơi cũng có Câu lạc bộ Bãi biển, bao gồm một spa, một bãi biển nằm dưới một kim tự tháp pha lê, một bể sục ngoài trời, phòng tắm hơi, phòng gym, phòng triển lãm, một phòng dành cho các hoạt động văn hóa, siêu thị và nhà hàng North Bay nằm bên bờ biển, nơi thường diễn ra các hoạt động biểu diễn, tiệc tùng cực kỳ sôi động.

 

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Những bể bơi đẹp và “độc” nhất hành tinh

Clip:Bể bơi Hà Nội bị quay clip sục hóa chất không thay nước

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo