Đi du lịch nên mang theo những đồ Hi-tech nào?

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Bạn đang lên kế hoạch cho kỳ nghỉ hè của mình? Chắc hẳn để lựa chọn được những thiết bị hi-tek thực sự cần thiết cho chuyến đi là một cơn đau đầu dễ chịu của bạn. Bạn sẽ không muốn "cần mà không có" nhưng cũng không thể mang thật nhiều để va-li trở nên chật và nặng đâu.

Lời khuyên ư? Hãy thử cùng chúng tôi điểm qua các "gợi ý" dưới đây nhé!

 

1. Máy ảnh du lịch (point-and-shot)

Tất nhiên rồi. Không có lý gì bạn không ghi lại kỷ niệm trong chuyến đi của mình.

Trừ khi chuyến đi của bạn là du lịch chụp ảnh nghệ thuật, bạn không cần phải mang những máy ảnh chuyên nghiệp đi làm gì. Chúng rất nặng và tốn chỗ. Một chiếc máy ảnh du lịch có thể nằm gọn trong túi quần bò của bạn (hay gài thắt lưng), theo bạn đi khám phá cả ngày đến lúc mệt nhoài. Bạn cũng có thể nhờ người khác dùng nó để chụp ảnh cho mình dễ dàng hơn nhiều. Thậm chí, nếu bạn muốn quay phim, những chiếc máy này cũng sẵn sàng thay thế máy quay cầm tay ngay!

Sản phẩm:

- Dòng máy IXUS (IXY) của Canon là sự lựa chọn hàng đầu bởi chất lượng hình ảnh tốt, sử dụng thân thiện và nhiều công nghệ hỗ trợ thú vị.

Model IXUS 220 HS

 

2. Máy tính bảng (tablet)

Với máy tính bảng ngày nay, bạn có thể "bỏ rơi" laptop trong mỗi chuyến đi của mình. Chúng đáp ứng mọi nhu cầu giải trí của bạn nhưng lại gọn nhẹ đến mức bạn có thể vừa nằm vừa sử dụng trên tay.

Bạn có thể dùng nó để lướt web chia sẻ chuyến đi với bạn bè qua mạng xã hội, chơi game, xem phim, nghe nhạc hay đọc sách trong lúc tắm nắng. Pin của chúng cũng thường khá tốt, cho phép bạn mang theo cả ngày mà không phải sạc.

Sản phẩm:

- Chúng tôi lựa chọn iPad của Apple. Chất lượng hình ảnh tuyệt vời, có thể nhìn dưới ánh nắng khá tốt, tốc độ nhanh và giá cả vừa phải là lý do quyết định.

 

3. USB siêu mỏng

Từ văn phòng cho đến khu nghỉ dưỡng, USB vẫn luôn có ích cho bạn.

USB có thể giúp bạn copy bớt ảnh từ thẻ nhớ sang khi đã đầy thay vì phải tìm hàng máy tính để ghi ra đĩa như trước. Hoặc bạn cũng có thể lập tức copy những bộ phim, hình ảnh... hấp dẫn từ máy bạn bè của mình khi cần.

Sản phẩm:

- Kingmax Super Stick là một gợi ý tốt. Nó có thể là mẫu mỏng nhất hiện có trên thị trường với chỉ cỡ 2mm bề dày và chỉ nặng có 2g; sẽ chỉ chiếm một góc rất nhỏ trong ví của bạn!

 

4. Ổ cắm sạc đa năng

Tại các khách sạn thường có rất ít ổ cắm nên bạn cần phải có một ổ nối dài cho phép cắm nhiều giắc điện một lúc. Ngoài ra, nếu bạn đi du lịch nước ngoài thì còn cần chuẩn bị một ổ chuyển đổi có chân cắm phù hợp với chuẩn ổ cắm của nước đó. Vật dụng tưởng bình thường này hóa ra lại thật cần thiết với mọi chuyến đi đấy.

Sản phẩm:

- Ổ cắm đa năng ở Việt Nam có rất nhiều loại, thậm chí không có thương hiệu đáng nhớ nhưng vẫn xài tốt. Có một loại như hình ảnh dưới đây, nhỏ gọn, tích hợp cả chức năng của một ổ chuyển đổi, lẫn ổ nối dài và đặc biệt, còn có cả cổng USB để sạc nhiều loại thiết bị hi-tek.

 

5. Bộ sắp xếp thiết bị - bộ bảng gài phụ kiện đa năng

Mang theo rất nhiều "đồ chơi" hi-tek thì hẳn bạn phải nghĩ đến việc sắp xếp chúng thế nào cho gọn gàng, đỡ thất lạc. Một bộ sắp xếp thiết bị (chúng tôi tạm gọi) với những vị trí sắp xếp dành sẵn là thành phần cuối cùng mà bạn không thể quên cho chuyến đi tuyệt vời của mình.

Sản phẩm:

- Dòng sản phẩm Grid-It của Cocoon thật tuyệt vời. Chúng được thiết kế theo dạng một loạt các dây chun đan xen nhau, cho phép bạn gài rất nhiều loại thiết bị cùng lúc một cách vô cùng linh hoạt.

6. Túi chống nước cho các thiết bị cầm tay

Đi biển, đi bơi là những kế hoạch không thể thiếu của mùa hè nóng bức. Với những người sử dụng điện thoại, máy ảnh, máy tính bảng thường xuyên thì thật khó khăn để họ rời tay khỏi những món đồ "bất ly thân" này, ngay cả khi xuống nước.

Sản phẩm:

- Chúng tôi lựa chọn túi chống nước cảm ứng dành cho các loại máy tính bảng, điện thoại. Những chiếc túi tiện dụng này không những giúp bạn loại bỏ nỗi lo thấm nước thiết bị, mà còn giúp bạn chơi game, chụp ảnh bình thường ngay cả khi bỏ thiết bị vào túi.

 

 

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo