Điểm danh những ngôi sao “hot” nhất YouTube

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Theo dõi: 4,9 triệu

 

Sau khi bị loại khỏi “America’s Got Talent”, Lindsey Stirling, 27 tuổi, đã chứng minh khả năng chơi violon hip-hop có thể trở thành “cần câu cơm” ổn định. YouTube giúp cô mở rộng lượng khán giả khi các clip âm nhạc, vlog (blog dạng video), hát lại (cover) luôn nhận được hàng triệu lượt xem. Stirling đã ra mắt 2 album và được thu âm với các ngôi sao như John Legend.

Natalie Tran

Số người theo dõi: 1,5 triệu

 

Natalie Tran dùng khiếu hài hước của mình khi bàn về mọi vấn đề trong cuộc sống hàng ngày, như điều gì xảy ra khi bị mất điện thoại, làm thế nào để có bụng 6 múi… giả. Cô gái đang sống ở Sydney là người dùng YouTube Úc được theo dõi nhiều nhất. Năm 2010, có thông tin cô kiếm được hơn 100.000 USD/năm từ các video trên YouTube.

Peter "Nice Peter" Shukoff và Lloyd "epicLLOYD" Ahlquist

Số người theo dõi: 9,8 triệu

 

“Nice Peter” và “epicLLOYD” hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng dù có thật hay được hư cấu và “rap chiến” từ năm 2010. Video của họ nhanh chóng phá vỡ kỷ lục về số lượt xem. Bộ đôi đang khởi động mùa 3 của seri Epic Rap Battle với nhiều nhân vật như Edgar Allen Poe - Stephen King, Muhammed Ali - Michael Jordan.

Ingrid Nilsen

Số người theo dõi: 2,6 triệu

 

Nilsen là một chuyên gia làm đẹp, thu hút được số lượng lớn người theo dõi nhờ các hướng dẫn trang điểm đơn giản, dễ áp dụng. Video của cô dạy mọi thứ từ cách làm thế nào để mái tóc ngắn trông thời trang hơn hay tự chăm sóc bản thân như ngoài tiệm. Cô gái 25 tuổi này còn được biết đến với biệt danh “Miss Glamorazzi” trên YouTube.

Rosanna Pansino

Số người theo dõi: 2,1 triệu

 

Nếu đang sống tại Mỹ, có khả năng bạn đã thấy gương mặt của Pansino tại ga điện ngầm hay quảng cáo tivi. Là một trong những ngôi sao mới của YouTube, Pasino được hâm mộ nhờ những chiếc bánh ngọt mang dấu ấn riêng. Nghệ sỹ làm bánh này đã giới thiệu dòng bánh Angry Birds tại lễ hội bánh Little Cupcake Bakeshop (New York) hồi tháng 4.

Tyler Oakley

Số người theo dõi: 4,5 triệu

 

Tyler Oakley là người ủng hộ cộng đồng LGBT (đồng tính, song tính/lưỡng tính, chuyển giới). Clip đầu tiên của anh trên YouTube năm 2007 có hơn 70.000 lượt xem và từ đó, Oakley đã xuất hiện trong quảng cáo Superbowl cùng ca sỹ Beyoncé. Tổ chức từ thiện the Trevor Project mà anh tham gia nhờ đó thu được hơn 525.000 USD quyên góp.

Zoe Sugg

Số người theo dõi: 4,9 triệu

 

Zoe Sugg, 24 tuổi, khiến cộng đồng mạng mê mẩn nhờ giọng nói ngọt ngào, đôi mắt cười cùng các mẹo hoàn hảo cho tóc, trang điểm… Các video của cô đều có thông tin phong phú và còn kết hợp với các ngôi sao YouTube khác.

Ryan Higa

Số người theo dõi: 12,3 triệu

 

Là công dân Hawaii, Higa gia nhập YouTube năm 2006 và dùng dịch vụ này để nói về bố mẹ, tình bạn giữa các chàng trai hay giả làm ninja. Đang theo học chuyên ngành điện ảnh tại Đại học Nevada (Mỹ), Higa từng làm các video quảng bá cho những bộ phim như “Despicable Me” hay nhiều công ty.

Ian Hecox và Anthony Padilla "Smosh"

Số người theo dõi: 17,9 triệu

 

Smosh là kênh YouTube chứa nhiều video châm biếm, “nhại” lại mọi thứ từ chứng nghiện chụp ảnh tự sướng đến Pokemon. Seri Smosh lớn mạnh không ngừng và thu hút hơn 19 triệu người theo dõi. Cả hai ngôi sao của Smosh đều mới 26 tuổi và còn có các kênh “ăn theo” nổi tiếng không kém.

Ray William Johnson

Số người theo dõi: 10,7 triệu

 

Ray William Johnson hay RWJ là tác giả của loạt video "Equals Three" and "Riley Rewind" nổi tiếng. Johnson, 32 tuổi, bắt đầu đăng các clip lên YouTube khi còn là sinh viên Đại học Columbia. Thành công trên Youtube giúp anh có được một công việc tại kênh truyền hình FX, chuyên viết kịch bản phim sitcom và còn là một diễn viên.

Jenna Marbles

Số người theo dõi: 13,3 triệu

 

Diễn viên hài Jenna Mourey không ngại lôi người khác ra làm trò cười, kể cả bản thân mình. Cô gái 27 tuổi là chủ nhân của nhiều video hài hước như “Làm thế nào để lừa người khác là bạn xinh đẹp” hay “Vì sao các cô gái ghét nhau”.

Michelle Phan

Số người theo dõi: 6,5 triệu

kiếm tiền từ YouTube, kiếm tiền qua mạng

 

Cô gái gốc Việt từng bị từ chối tại cửa hàng Lancôme vì thiếu kinh nghiệm. Tuy nhiên, sau khi các video của cô được chia sẻ ồ ạt trên mạng, hãng mỹ phẩm này đã mời Michelle về làm nghệ sỹ trang điểm chính thức. Năm 2013, "phù thủy make-up" cho ra mắt dòng mỹ phẩm em michelle phan theo đề nghị của người hâm mộ.

Felix Kjellberg

Số người theo dõi: 27,4 triệu

kiếm tiền từ YouTube, kiếm tiền qua mạng

 

Felix Kjellberg, hay PewDiePie, là người dùng YouTube được theo dõi nhiều nhất, đánh bại cả các kênh VEVO của nghệ sỹ như Rihanna, Eminem. Chàng trai 24 tuổi người Thụy Điển là chuyên gia đánh giá, trải nghiệm game qua các clip vui vẻ, dễ hiểu. PewDiePie kiếm được tới 4 triệu USD/năm từ quảng cáo trên video.

Bethany Mota

Số người theo dõi: 6,3 triệu

kiếm tiền từ YouTube, kiếm tiền qua mạng

 

Bethany Mota sinh năm 1995, thường đăng các video về quần áo, trang điểm, cách trang trí phòng hay các món đồ tự làm. Mota luôn xuất hiện trong các clip với nụ cười tươi và giàu năng lượng. Cô gái 18 tuổi nổi tiếng đến mức có cả một dòng quần áo riêng hợp tác cùng nhãn hàng Aeropostale.

 

Du Lam (Theo BI)

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo