Sau khi sự việc xảy ra, người đại diện của Samsung đã phát biểu trên CBC rằng, trong quá trình xem xét chiếc điện thoại đã phát nổ, Samsung đã phát hiện ra Hope Casserly sử dụng một viên pin không chính hãng. Tuy nhiên, ngay lập tức Casserly đã bác bỏ thông tin này và khẳng định rằng cô chưa hề thay đổi pin của chiếc điện thoại từ lúc mua tới lúc phát nổ.
Mặc dù bên phía Samsung đã đền bù cho Hope Casserly một chiếc điện thoại mới nhưng Casserly đã khẳng định rằng, cô sẽ không đụng đến chiếc điện thoại đó dù chỉ một lần.
Sự việc điện thoại phát nổ không chỉ xảy ra với Samsung mà ngay cả Apple, OnePlus hay một số hãng khác cũng từng gặp phải vấn đề tương tự, hy vọng các nhà sản xuất sẽ chú trọng an toàn của người sử dụng hơn nữa, bên cạnh việc nâng cấp các trải nghiệm người dùng.
Theo VnReview
Mời bạn xem thêm:
'Gói quà ngày 20.11' phát nổ, 1 người chết
iPhone 6 bị uốn cong, phát nổ và gây thương tích
Bị thương vì ĐTDĐ dỏm phát nổ