Đo độ mượt của màn hình Lumia 625

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Từ khi được ra mắt mùa hè vừa qua, Lumia 625 đã trải qua nhiều cuộc thử nghiệm khó về độ nhạy và tính bền vững của màn hình.

Với chức năng cảm ứng siêu nhạy (Super Sensitive), Lumia 625 chinh phục được người tiêu dùng, xứng đáng với danh hiệu smartphone màn hình lớn hấp dẫn nhất năm với giá bán 5.799.000 đồng

Hinh_1.jpg

Trong video thử nghiệm của một Youtuber có nick name Z Zai, Lumia 625 đã có dịp chứng tỏ khả năng "chạm lướt mượt mà" ngay cả khi dùng găng tay chém hoa quả.

Kế thừa những ưu điểm của các sản phẩm Lumia từng "làm mưa làm gió" trước đây, Lumia 625 sở hữu công nghệ Super Sensitive Touch mang đến trải nghiệm  thú vị cho người dùng khi thao tác trên màn hình cảm ứng siêu nhạy với diện tích lớn nhất lên đến 4,7 inch.

Hinh_2.jpg

Sau đó, trong thử nghiệm "rùng rợn" hơn với dao gọt hoa quả thật, màn hình Super Sensitive của Nokia Lumia 625 vẫn chứng minh được khả năng hoạt động trơn tru với vật dụng kim loại.

Màn hình được bảo vệ bởi kính cường lực chống trầy giúp loại bỏ hoàn toàn những vết xước khó chịu và tấm nền IPS chống chói khá hiệu quả. Nokia Lumia 625 còn cập nhật sẵn phần mềm Amber giúp người dùng  được trải nghiệm ứng dụng Nokia Smart Camera như những chiếc Lumia cao cấp khác. 

Hinh_3.jpg

Ngay cả chìa khóa, một trong những "khắc tinh" của màn hình smartphone vẫn không thể chiến thắng màn hình cảm ứng siêu nhạy của Nokia Lumia 625.

Máy trang bị đầy đủ khả năng kết nối Wi-Fi và 3G, cho phép xem video trực tuyến với tốc độ tối ưu mà không bị lag, giật hay trễ nhịp.

Theo Số hóa

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo