Đồ dùng thông minh cho dân văn phòng có những đồ gì

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

iCamera sẽ mang đến cho bạn những món đồ thông minh, hữu dụng cho dân văn phòng. Những món đồ đảm bảo bạn sẽ thích mê ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Máy chiếu mini bỏ túi PPX4935 HD 350 lum Android Wifi Bluetooth Philips

PPX4935, ngoài chức năng như 1 máy chiếu kết nối với máy tính như bình thường, nó còn có thể kết nối đồng bộ với smartphone để chiếu hình ảnh, video trên điện thoại cho mọi người cùng xem.

Trang bị Wi-Fi để truy cập trực tuyến và chia sẻ nội dung web, kết nối không dây với các thiết bị khác trong một mạng hoặc để thiết lập mạng riêng. 

Máy tạo độ ẩm hình bánh vòng - Doughnut Humidifier

Điểm đặc biệt của chiếc máy tạo độ ẩm này là thiết kế mini, cực kỳ nhỏ gọn mà bạn chỉ cần đặt nó trong một cốc nước trên bàn làm việc tại nhà hay ở cơ quan và sử dụng nguồn điện từ cổng sạc USB của máy tính

Sản phẩm có thể hoạt động như một máy tạo độ ẩm với kích thước lớn hơn rất nhiều lần, tạo ra hơi nước mát bằng công nghệ sóng siêu âm rất an toàn giúp bạn không gặp phải các vấn đề khô da, khô miệng, khô cổ họng khi mùa đông đến hay phải làm việc trong phòng máy lạnh.

Đế làm nóng cốc, tách sạc cổng USB hâm nóng đồ uống

Sản phẩm có thiết kế nhỏ gọn, do đó bạn dễ dàng mang theo bên mình và đặt trên bàn làm việc hay một góc trong phòng.

Đế hâm nóng cốc làm nóng nhờ kết nối trực tiếp với cổng sạc USB của  máy tính. Phần khay làm bằng kim loại sẽ nhanh chóng thu nhiệt sau khi kết nối với máy tính.

Củ sạc 4 cổng USB 1A và 2A chính hãng Pisen TS-C054

Sạc có 4 cổng USB để bạn có thể sạc cả 4 thiết bị cùng lúc. 4 cổng USB gồm 2 cổng 1A, 1 cổng 2A và 1 cổng 2A smart để bạn có thể lựa chọn để sạc các thiết bị với cường độ dòng điện phù hợp.

Sạc Pisen 4 cổng USB tương thích với nhiều dòng smartphone, máy tính bảng bao gồm ipad, iPhone, điện thoại Samsung, Oppo, …

Laser Projection Keyboard  Bàn phím laser cảm biến không dây kết nối Bluetooth

Thiết bị được thiết kế dạng hình khối chữ nhật nhỏ gọn (80x40x20mm) tiện dụng để bạn mang theo mọi lúc mọi nơi.

Trên thiết bị có đèn chiếu tia laser tạo nên hình dạng một bàn phím ảo đầy đủ và rõ nét. Bàn phím Laser này còn có chức năng giúp bạn sử dụng trỏ chuột trên laptop.

Để đặt hàng sản phẩm bạn vui lòng gọi đến hotline 090.459.6100 - 096.44.66.805 - 091.969.9983 - 098.289.7670.

 

Tổng hợp 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo