Độc đáo chiếc áo khoác có thể chứa được 2 chiếc laptop

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Sẽ chẳng ai cần mang theo một chiếc túi cồng kềnh bên mình trong khi họ có thể để một hoặc hai chiếc laptop cỡ lớn (full-size) trong chiếc áo khoác của họ.

Thật vậy, lên kệ từ ngày 21/09, chiếc áo khoác ScotteVest Off the Grid (OTG) có đến 29 chiếc túi khác nhau, trong đó có 2 chiếc túi có miếng đệm mềm ở phía trước có khả năng giữ 2 chiếc laptop lớn lên đến 14 inches. Bài viết sau đây của LaptopMag sẽ giới thiệu đến bạn những điểm đặc biệt của chiếc áo khoác này.

Được thiết kế dành cho cả nam và nữ, bên trong chiếc áo khoác trị giá 215 USD còn có 1 chiếc túi có thể đựng một chiếc tablet cỡ lớn, một ngăn chứa thẻ tín dụng/visa,... có khả năng chặn nhận dạng tần số vô tuyến (RFID) giúp người dùng tránh việc bị đánh cắp thông tin thẻ khi đi qua các thiết bị quét thẻ từ, và 2 chiếc túi trong suốt cho phép bạn tương tác với màn hình cảm ứng của điện thoại.

Điểm độc đáo của OTG nằm ở chỗ dù chứa rất nhiều đồ dùng, nó không hề bị phình to hay gây khó chịu khi ngồi.

 

Khả năng chứa đồ dùng của những chiếc túi sẽ phụ thuộc vào kích cỡ của chiếc áo khoác bạn chọn. Ví dụ, cỡ XS và S dành cho nữ chỉ có thể để vừa một chiếc tablet 10 inches. Trong khi đó, cỡ L, XL, và XXL có thể chứa được nhiều đồ dùng hơn.

OTG là chiếc áo khoác đầu tiên có thể thoải mái chứa những chiếc laptop cỡ lớn. Mặc dù vậy, nó không phải là chiếc áo khoác tất cả trong một đầu tiên. Hồi tháng một, công ty này đã giới thiệu Enforcer, một chiếc áo khoác có giá 360 USD, có thể giữ những chiếc laptop cỡ nhỏ, nhưng được thiết kế chủ yếu hướng đến thị trường những người dùng có giấy phép sử dụng súng và có nhu cầu cất giấu nó.

Tương tự những chiếc áo khoác ScotteVest khác, OTG cũng sở hữu hệ thống Personal Area Network. Đây là hệ thống cho phép người dùng luồn các sợi cáp sạc giữa những chiếc túi. Sử dụng hệ thống này, người dùng có thể để pin dự phòng trong túi này và sạc cho thiết bị ở một túi khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể luồn dây tai nghe đi qua những chiếc túi và lên đến cổ áo.

OTG bao gồm các màu xanh (blue) hãy đến (black) dành cho nam và đến (black) hay màu mận (plum) dành cho nữ. Sản phẩm được làm từ chất liệu sợi nylon, đáp ứng tốt như cầu giữ ấm và chống nước. Không giống những chiếc ScotteVest khác, OTG không cho phép bạn tháo rời tay áo.

Bạn đọc quan tâm có thể đặt mua OTG dành cho nam hay nữ trực tiếp từ trang ScotteVest.com bắt đầu từ 21/09.

 

Theo Vnreview

Mời bạn xem thêm:

Độc đáo những thiết kế thời trang kết hợp khéo léo cùng cảnh thực
Phát minh độc đáo : tủ lạnh làm mát bằng dây thun
Độc đáo quán cà phê lộn ngược ở Đức

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo