Độc đáo chỉnh sửa ảnh trên Adobe Lightroom qua "bàn mix"

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Loupedeck là một mẫu bàn điều khiển đặc biệt cho phép người dùng chỉnh sửa ảnh nhanh và chuyên nghiệp hơn với phần mềm Adobe Lightroom.
 


 

Theo Petapixel, bàn điều khiển Loupedeck được thiết kế để đáp ứng nhu cầu chỉnh sửa hình ảnh chân thực nhất thông qua phím xoay chỉnh vật lý, tạo cảm giác ước lượng và độ chính xác cao cho hình ảnh. Giao diện điều khiển được dán nhãn và có chữ mô tả ở dưới để người dùng dễ nắm bắt các chức năng chỉnh sửa ảnh bằng Lightroom.

Mỗi phím điều chỉnh hay núm xoay được thiết kế với giao diện trực quan, dễ dàng thay thế bàn phím và chuột trong khâu chỉnh sửa ảnh bấy lâu nay. Và thật đơn giản khi người dùng chỉ cần cắm thiết bị vào máy tính là sử dụng được ngay.

Cũng giống một số mẫu thiết bị có mặt trên thị trường như Palette, Loupedeck có thiết kế dạng mô-đun dễ dàng tùy biến. Loupedeck sử dụng ứng dụng nền tảng mở MIDI2LR cho phép người dùng có thể sử dụng bất kỳ bộ điều khiển MIDI (Musical Instrumental Digital Interface) nào. Loupedeck có thiết kế dạng bàn phím với các nút, núm, thanh kéo trượt. Kích thước của lần lượt của thiết bị là 15,6 x 4 x 3,2 cm.

Nhóm phát triển Loupedeck dự kiến sẽ tung ra sản phẩm vào tháng 9/2017 với mức giá khoảng 410 USD (khoảng 9,1 triệu đồng). Hiện tại, Loupedeck đang được gây quỹ trên Indiegogo. Ngoài ra, nhóm phát triển cũng hứa hẹn sẽ mở rộng các phần mềm tương thích với thiết bị ngoài Adobe Lightroom trong thời gian tới.

Video giới thiệu về Loupedeck

Theo Vnreview

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo