Độc đáo siêu xe vượt mọi địa hình

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Một công ty của Pháp đã tạo ra một chiếc xe hơi cực kỳ độc đáo mang tên Swincar Spider, với 4 bánh di chuyển như chân nhện mang lại khả năng vượt mọi địa hình với hệ thống treo đặc biệt.


 

Swincar là tên gọi của chiếc xe hơi cực kỳ độc đáo này. Tuy nhiên, vì nó có khả năng di chuyển như loài nhện nên chữ “Spider” được gắn kèm để thể hiện tính năng siêu việt của Swincar.

Được thiết kế từ vài năm trước, Swincar đã chính thức trở thành một chiếc xe thực thụ sau một thời gian thử nghiệm, nghiên cứu và phát triển.

Đúng như một chú nhện, Swincar có khả năng vượt mọi địa hình từ leo núi, đi rừng, băng qua những cánh đồng hay bãi biển mà không gặp nhiều khó khăn.


 

Khả năng di chuyển vượt địa hình một cách linh hoạt và nhẹ nhàng của Swincar khác hẳn với những pha offroad hầm hố của những chiếc xe hơi thông thường.

Swincar có cấu tạo hệ thống treo độc lập cho từng bánh, cho phép mỗi bánh xe có thể đặt ở vị trí tiện lợi nhất và khiến chiếc xe di chuyển. Trong hầu hết mọi địa hình, cả 4 bánh xe đều tiếp xúc với mặt đất và cùng kéo chiếc xe đi về phía trước.

Vị trí ngồi lái thoạt nhìn khá sát với mặt đất, để hạ trọng tâm và tránh lật xe, khiến người ta cảm tưởng chiếc xe sẽ không thể trèo đèo lội suối được. Nhưng với kết cấu 4 bánh như trên, Swincar có thể vượt địa hình linh hoạt mà gầm vẫn được đặt ở vị trí cách mặt đất.

Đặc biệt chiếc xe không phải là một "con rùa" offroad, mà nó di chuyển khá nhanh và cơ động trong mọi điều kiện đường xá.

Hiện tại Swincar vẫn đang tìm kiếm đối tác, nhà đầu tư và cả nhà phân phối để chiếc xe này có thể trở thành một sản phẩm thương mại. Rõ ràng với những đặc điểm nổi bật của mình, đây là một chiếc xe đáng để được ngồi lên, chạy thử và trải nghiệm cảm giác “cưỡi nhện”.

 

Tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Blade - siêu xe in 3D đầu tiên trên thế giới
10 siêu xe tốt nhất trong lịch sử Ferrari
Những 'siêu xe' vang bóng thời bao cấp

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo