Độc đáo thiết bị đeo tuyệt đẹp kiêm công cụ ghi chú hữu ích

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Không chỉ là một sản phẩm trang sức đẹp mắt, Senstone còn là một công cụ ghi chú hoàn hảo trên tay, trên cổ và trên ngực của người dùng.

Theo DigitalTrends, Senstone là một thiết bị công nghệ, đồ trang sức và là một công cụ ghi chú đa chức năng thay thế cho bút và giấy truyền thống.

Senstone sở hữu nhiều hình dạng khác nhau cho người dùng lựa chọn bao gồm hình dạng đồng hồ, vòng đeo và huy hiệu. Kết cấu sản phẩm dạng mô-đun và có thể tùy biến theo nhiều hình thức đeo. Senstone khá nhỏ gọn và có đường kính chỉ khoảng 29mm.

Tính năng chủ yếu của Senstone là ghi âm giọng nói (ghi chú, nhắc nhở công việc) và chuyển thành văn bản ngay lập tức. Có thể nói ví von rằng, Senstone giống như một chiếc sổ tay thời hiện đại. Thậm chí việc ghi nhớ đã trở nên đơn giản hơn bao giờ hết mà không cần phải động tay vào sổ và bút viết.

Senstone hỗ trợ đồng bộ dữ liệu ghi nhớ với smartphone. Tất cả các file ghi nhớ sẽ được sắp xếp theo một từ khóa đã định sẵn. Ngay cả khi không có điện thoại gần đó, Senstone vẫn có thể lưu trữ file ghi nhớ lên tới 2 tiếng, sau đó chuyển tải tới điện thoại ngay sau khi kết nối trở lại.

Theo nhà sản xuất Senstone Media Kit cho biết, Senstone có khả năng nhận dạng tới 7 ngôn ngữ khác nhau cùng thời lượng pin tối đa 3 ngày.

Senstone Media Kit dự kiến sẽ tiến hành gây quỹ trên trang Kickstarter vào tháng 11 tới. Hãng hy vọng thu về khoản tiền 50.000 USD (khoảng 1,11 tỷ đồng) phục vụ cho quá trình sản xuất và phát hành sản phẩm vào đầu năm 2017.

 

Theo Vnreview

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo