Đồng hồ báo thức bằng hương cà phê

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Thay cho tiếng chuông báo thức tẻ nhạt mỗi sáng bằng một tách cà phê nóng ấm với hương thơm nồng nàn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời.
 

Buổi sáng sẽ thú vị hơn nhờ chiếc đồng hồ kèm máy pha cà phê với tên gọi The Barisieur. Để đáp ứng nhu cầu của những tín đồ cà phê khắp nơi, anh Joshua Renouf -  nhà thiết kế trẻ người Anh đã sáng tạo ra chiếc máy độc đáo này.

Thiết kế đẹp mắt của The Barisieur.

Để chuẩn bị sẵn sàng cho cốc cà phê thơm ngon vào sáng hôm sau, bạn chỉ cần cho một chút cà phê xay vào trong phễu. Chiếc máy này có đủ chỗ để bạn chứa đường, sữa và một khay chứa cà phê dùng dần. 

Khay đựng cà phê và đường.
 

Khay đựng sữa.

Renouf gợi ý rằng quá trình chuẩn bị cà phê sẽ khiến bạn cảm thấy thư thái và dễ đi vào giấc ngủ hơn, giống như 1 tín hiệu báo cho cơ thể và não bộ bạn rằng đã đến lúc để nghỉ ngơi sau 1 ngày làm việc vất vả.

Cơ chế hoạt động của The Barisieur.

Khi đến giờ báo thức, ấm đun điện và những quả cầu kim loại trong ấm sẽ đun sôi nước và sau đó nước sẽ nhỏ vào phễu pha cà phê. Những giọt nước thẩm thấu qua phễu sẽ tạo nên những giọt cà phê đậm đà với hương thơm quyến rũ.

Chiếc cốc độc đáo của The Barisieur.

Thay vì âm thanh ồn ào của chiếc đồng hồ báo thức, chiếc máy pha cà phê tích hợp đồng hồ này sẽ nhẹ nhàng làm bạn bừng tỉnh khỏi giấc ngủ bằng hương thơm nồng  của cà phê xay. Sau đó bạn có thể cho thêm đường và sữa vào cốc cà phê tùy theo sở thích của mình.

Cấu tạo đơn giản bên trong chiếc máy.

Rất tiếc là chiếc máy này vẫn chưa được bán ra thị trường. Có lẽ Renouf muốn tích hợp thêm nhiều chức năng nữa để hoàn thiện thêm sản phẩm của mình chăng? Dù thế nào thì với các dân nghiền cà phê thì đây quả là sản phẩm hoàn hảo đối với mỗi buổi sáng của họ.

 

 

Theo Cafebiz

Mời bạn xem thêm:

Quán cà phê "chống cô đơn" ở Nhật Bản gây sốt
Quán cà phê hình chiếc máy ảnh
Quán cà phê tại Việt Nam được đề cử giải tòa nhà của năm

 

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo