Dụng cụ bay cá nhân như trong phim viễn tưởng sẽ được bán ra vào năm sau

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Sản phẩm được dày công phát triển trong hơn ba thập kỉ này sẽ lên kệ với giá 150.000 USD vào năm sau.

Công ty New Zealand Martin Jetpack đang lên kế hoạch bán ra sản phẩm thiết bị bay cá nhân đầy ấn tượng mà mình đã dày công phát triển trong suốt 35 năm vào năm 2016. Được biết, những bộ thiết bị bay cá nhân này vận hành bằng xăng và sẽ có mức giá khoảng 150.000 USD. Telegraph cho biết mẫu phát triển mới nhất (P12) của Martin Jetpack vừa được đem giới thiệu tại sự kiện Paris Airshow diễn ra vào trung tuần tháng 8 vừa qua và nó sẽ sớm đi vào giai đoạn sản xuất thương mại.
 


Martin Jetpack chia sẻ, thay vì sử dụng công nghệ phản lực, bộ thiết bị bay cá nhân của hãng được trang bị quạt phân luồng với khả năng cho tốc độ di chuyển tối đa khoảng 74 km trên giờ. Ngoài ra, thiết bị này có thể thực hiện bay liên tục trong vòng nửa tiếng với độ cao tối đa 1.000 mét. Bên cạnh đó, sản phẩm cũng được tối ưu sự an toàn cho người bay bên trong bằng hệ thống thanh bảo vệ xung quanh và hệ thống dù kèm theo.

 

Đơn vị sản xuất thiết bị thú vị nói trên cho biết thêm họ kỳ vọng sản phẩm này sẽ được sử dụng nhiều nhất cho mục đích tìm kiếm và cứu hộ.  Được biết, lần thử nghiệm gần nhất cho thiết bị bay cá nhân thực hiện bởi Martin Jetpack là vào năm 2011 cùng mẫu dựng có mã P11. Khi đó hãng này kỳ vọng sản phẩm sẽ lên kệ thị trường trong thời gian 18 tháng. 

 

Theo Kênh 14

Mời bạn xem thêm:

Máy bay mô hình nhào lộn trên biển Đà Nẵng
HEXO+: Chiếc Drone tự hành bay theo người dùng như hình với bóng
Parrot Bebop Drone máy bay điều khiển từ xa có khả năng quay video full HD

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo