Dùng súng bắn người chỉ vì 100 lượt chia sẻ trên mạng xã hội

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Một người đàn ông 20 tuổi tại Mỹ mới đây đã bị bắt do nghi ngờ bắn người đi đường chỉ vì 100 lượt chia sẻ trên mạng xã hội.
 
Sự phát triển của internet cùng mạng xã hội đã nảy sinh rất nhiều vấn đề trong cuộc sống thực tại, từ những việc nhỏ như... khoe của, lăng mạ người khác trên mạng xã hội cho tới những vụ việc nghiêm trọng hơn đều nảy sinh chỉ vì sự "sĩ diện" của những người dùng công nghệ. Câu chuyện mới đây lại một lần nữa cảnh tỉnh những hoạt động của người dùng chỉ vì vài lần quan tâm trên mạng xã hội.
 
Chỉ vì 100 lượt chia sẻ mà McAnuff sẵn sàng bắn bất kì người nào đi trên đường.
 
Dakkari Dijon McAnuff, người đàn ông 20 tuổi từ Los Angeles mới đây đã bị bắt do nghi ngờ tham gia vào một vụ giết người chỉ vì "câu lượt chia sẻ" trên mạng xã hội Twitter. Trước đó, người đàn ông này đã chia sẻ trên Twitter cá nhân của mình rằng sẽ bắn bất kì ai đi trên đường nếu như bài đăng được chia sẻ 100 lần.
 
Tấm hình "câu chia sẻ" của McAnuff (trái) và tấm hình một nạn nhân được người đàn ông này chia sẻ.
 
Sau khi được chia sẻ thành công 100 lần, McAnuff tiếp tục chia sẻ hình ảnh được cho là nạn nhân của vụ việc này. Cảnh sát tại Los Angeles đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ McAnuff khẩn cấp. Hiện tại, người đàn ông này đang bị giam và chỉ được thả khi nộp đủ khoản phí 50.000 USD.
 
Tài khoản mạng xã hội Twitter của McAnuff đã bị khoá, trong vụ bắt giữ, cảnh sát thu được một khẩu súng hơi cùng nhiều viên đạn.
 
Vẫn chưa vụ án trên có phải do McAnuff thực hiện hay không, thế nhưng do một số lỗi làm ảnh hưởng tới xã hội, McAnuff sẽ tiếp tục bị giam giữ cho tới khi có thông báo chính xác nhất.
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo