Đứng tim cô gái liều lĩnh nhào lộn trên dây

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Kimberly Weglin khiến người xem đứng tim, khi biểu diễn những động tác nhào lộn trên dây giữa lưng chừng thác nước Vernal hùng vĩ ở công viên Yosemite, Mỹ.


 

Cô gái 23 tuổi ưa mạo hiểm Kimberly Weglin đã thực hiện những động tác yoga trên dây trước thác Vernal ở công viên quốc gia Yosemite, California, Mỹ. 


 

Từ trên cao, Weglin có thể nhìn xuống và thấy cầu vồng hiện ra dưới chân. Cô cho biết: “Khi ở trên dây, tôi phải học lại cách duy trì thăng bằng. Khi có thêm dòng thác chảy mạnh, điều này càng trở nên khó khăn. Phân nửa thời gian, tôi có cảm giác như đang say sóng, nhưng đây là một trong những đường dây đẹp nhất tôi từng đi”. 

Cùng 4 người bạn và bạn trai, Weglin leo bộ qua công viên Yosemite trước khi biểu diễn trên dây. Tuy nhiên, họ đã phải rút ngắn thời gian và dọn dẹp dây chăng do gia đình tổng thống Obama tới thăm thác nước giữa tháng 6.  


 

Thác nước chảy xiết khiến việc giữ thăng bằng vô cùng khó khăn. Weglin kể: “Với khối lượng nước khổng lồ đổ xuống  bên cạnh và bụi nước bắn tung tóe, tôi phải cố hết sức để giữ bình tĩnh. Khi mới ra đó, tôi hoàn toàn choáng ngợp trước khung cảnh, và nở nụ cười tươi nhất từng có”. 


 

Màn biểu diễn được Weglin thực hiện sau 2 năm học đi trên dây. Đây cũng là lần đầu tiên có người thực hiện trò chơi mạo hiểm này ở thác Vernal.

 

Theo Zing 

Mời bạn xem thêm:

Chàng trai mạo hiểm cầm ô… nhảy dù – Kết quả sẽ thế nào?
15 điểm đến mạo hiểm dành cho người có thần kinh thép
Những ảnh chụp selfie mạo hiểm nổi tiếng nhất hành tinh

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo