Galaxy S5 có thể chịu nước hơn 30 phút

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nguồn thông tin rò rỉ tại Hàn Quốc mới đây đã tiết lộ khả năng chống nước của Galaxy S5 theo chuẩn IP57 hoặc IP58.

Hình ảnh rò rỉ gần đây được nhà mạng O2 Đức đăng tải có vẻ như đã chính xác, mới đây một số nguồn thông tin Hàn Quốc cho hay Galaxy S5 sẽ sở hữu khả năng chống nước. Khả năng này sẽ được áp dụng vào phiên bản mặc định của S5 chứ không phải phiên bản Active như Galaxy S4 trước đó. Nguồn thông tin Hàn Quốc cho hay người dùng có thể rửa chiếc smartphone với nước đồng thời có thể ngâm thiết bị trong khoảng thời gian ngắn dưới nước mà không có bất kì thiệt hại nào.
 
Galaxy S5 có thể chịu nước hơn 30 phút 1
Quảng cáo cho Galaxy S5 của nhà mạng O2 Đức có vẻ như là chính xác.
 
Theo như dự đoán, Galaxy S5 sẽ sở hữu khả năng chống nước theo chuẩn IP57 hoặc IP58 và có thể chịu được nước ở dưới độ sâu 1 mét trong khoảng thời gian 30 phút cho tới 1 giờ. Một phiên bản "hầm hố" hơn của S5 vẫn sẽ được ra mắt và sở hữu khả năng chống va đập tốt hơn phiên bản mặc định.
 
Galaxy S5 có thể chịu nước hơn 30 phút 2
Phiên bản mặc định của Galaxy S5 sẽ sở hữu khả năng chống nước chứ không giống như Galaxy S4.
 
Ngoài ra, nguồn thông tin này cũng tiết lộ về cảm biến nhận diện vân tay trên Galaxy S5. Vân tay trên sản phẩm sẽ được tích hợp vào nút Home và nhận diện thông qua cách thức quét vân tay.
 
Galaxy S5 có thể chịu nước hơn 30 phút 3
Cảm biến vân tay sẽ được trang bị vào phím Home và cách thức sử dụng sẽ là quét thay vì chạm như ở iPhone 5S.
 
Sự kiện ra mắt Samsung Galaxy S5 sẽ được diễn ra vào ngày 24 tháng 2 tới đây và sẽ được tường thuật trực tiếp trên Kenh14.vn, liệu Galaxy S5 có tiếp nối được thành công của bom tấn Galaxy S4 và khẳng định vị trí của mình trên thị trường?
 
Theo PLXH
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo