Galaxy S5 có thể sở hữu khả năng chống nước

Anh Minh   Anh Minh
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Nhà mạng O2 tại Đức mới đây đã giới thiệu hình ảnh quảng cáo cho bom tấn Galaxy S5 khiến nhiều người hâm mộ Samsung thích thú.

Mặc dù còn chưa được ra mắt, thế nhưng có vẻ như hình ảnh quảng cáo của Samsung Galaxy S5 đã xuất hiện. Nhà mạng O2 tại Đức mới đây đã hé lộ phần nào chiếc smartphone này với hình ảnh một chiếc điện thoại trong nước cùng dòng chữ "Samsung có thể làm nhiều hơn thế".
 
Galaxy S5 có thể sở hữu khả năng chống nước 1
Hình ảnh được O2 Đức đăng tải.
 
Trong trang giới thiệu này không hề nhắc tới Galaxy S5, thế nhưng đường link tới trang web lại sở hữu tên của bom tấn di động này. Đại diện của nhà mạng O2 cho rằng Galaxy S5 sẽ được ra mắt vào cuối tháng 2 này tại hội nghị MWC diễn ra ngày 24 tháng 2 tới.
 
Galaxy S5 có thể sở hữu khả năng chống nước 2
Mặc dù không nhắc tới tên gọi Galaxy S5 trong trang web, thế nhưng đường link lại mang tên Galaxy S5.
 
O2 không tiết lộ thêm bất kì thông tin nào về sản phẩm cũng như những tính năng có thể có. Nhiều trang thông tin công nghệ cho rằng O2 chỉ đang lấy một hình ảnh ngẫu nhiên trên mạng sau đó ghép tên bom tấn Samsung để đạt lợi ích trong truyền thông. Thế nhưng cũng không thể loại trừ khả năng đây chính là hình ảnh Galaxy S5 thật. Bạn nghĩ sao nếu chiếc smartphone bom tấn tiếp theo từ Samsung có khả năng chống nước?
 
Galaxy S5 có thể sở hữu khả năng chống nước 3
Galaxy S4 từng sở hữu phiên bản Galaxy S4 Active cho phép chiếc smartphone này chống nước và bụi, nên Galaxy S5 hoàn toàn có thể sở hữu khả năng tương tự.
 
Theo PLXH
Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo