Giải đáp những thắc mắc về máy ảnh không gương lật

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Những năm gần đây, xu hướng sử dụng máy ảnh mirrorless (không gương lật) tăng mạnh thu hút sự quan tâm của nhiều bạn trẻ yêu thích chụp ảnh.

Vào năm 2012, chiếc mirrorless đầu tiên mà Canon giới thiệu là EOS M, với giá thành khá cao nhưng thiết kế và khả năng chụp ảnh hạn chế nên nó không hấp dẫn người dùng. Những máy ảnh kế nhiệm sau đấy cũng được cải thiện theo hướng chuyên nghiệp hơn nhưng vẫn chưa thu hút sự chú ý của mọi người. Đó là lý do hãng giới thiệu EOS M10, EOS M3, M3 Kit EF-M15-45mm hiện đại và chất lượng cao. Đây là những sản phẩm khá mới trong dòng máy ảnh không gương lật của Canon.

Hiện nay có khá nhiều loại máy ảnh hiện đại và chất lượng tốt, như  máy ảnh compact nhỏ gọn bỏ túi, là dòng máy chụp ảnh dễ sử dụng, thường có kích thước nhỏ gọn, cách vận hành đơn giản, dễ di chuyển và là lựa chọn đơn giản và an toàn.

Dòng máy ảnh DSLR lại đòi hỏi quá cao về mặt chuyên nghiệp khi chụp ảnh.

Chính vì thế mà các nhà sản xuất máy ảnh đã cho ra đời dòng máy mirrorless (không gương lật) với ưu điểm là hoán đổi ống kính, nhỏ gọn, nhiều tính năng, màn hình cảm ứng, tích hợp wifi… Và EOS M10,M3 của Canon chính là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn cho dòng máy không gương lật này.

Với thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi, thân máy M10 hay M3 đều dễ dàng để bạn bỏ vào túi và mang đi mọi lúc mọi nơi. Máy có đi kèm thêm ống kính 15 – 45 mm vẫn vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái khi di chuyển.

Các dòng máy mirrorless M10 hay M3 của Canon đều chú trọng đến khả năng chụp ảnh tự sướng trên với nhiều chế độ chụp tự động, sefile khác nhau. Kết hợp với màn hình cảm ứng lật 180 độ và khả năng nhận diện/ lấy nét khuôn măt. Hai dòng máy này đều rất gần gũi, dễ sử dụng trong cuộc sống.

So với những dòng máy khác, hai dòng máy này được Canon ưu tiên cho những chức năng như đo sáng tốt, tự động đặt tốc độ màn trập và ISO hợp lý nên khi chụp buổi tối ảnh cũng ít bị rung. Chế độ cân bằng trắng tự động cũng hoạt động tốt, cho ra màu sắc chuẩn.

Bên cạnh đó, M10 hay M3 còn có những ứng dụng hiện đại, bạn có thể dùng ứng dụng của Canon để điều khiển máy ảnh, xem ảnh, chỉnh sửa và chia sẻ nhanh lên Internet.

Canon EOS M3 với hai màu trắng và đen kèm ống kính  EF-M15-45mm để các bạn có thể thỏa sức sang tạo với những bức ảnh của mình. Với công nghệ mới nhất, các tính năng ưu việt nhất, Canon EOS M10,M3  sẽ không làm bạn thất vọng.

Yeucongnghe.vn tổng hợp

Mời bạn xem thêm:

Nước Mỹ đẹp ngoạn mục dưới ống kính mắt cá

Tìm ra phong cách chụp ảnh riêng của bạn

Ám ảnh với bộ ảnh khi con người là nô lệ của mạng xã hội

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo