Giao thông tắc nghẽn vì... mưa tiền

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận
Mới đây, giao thông ở Dubai đã bị tắc nghẽn vì cơn mưa tiền trị giá hơn nửa triệu bảng Anh.
 
Nhiều người lái xe đi qua Dubai hôm đó, đã không thể tin vào mắt mình khi trời bắt đầu mưa tiền ở giữa thành phố.

 
 

Hàng ngàn tờ 500 Dirham Ả rập – trị giá khoảng 88 bảng Anh (gần 2,8 triệu đồng) – đã bay qua thành phố giàu dầu mỏ này vào một buổi chiều bận rộn hồi đầu tháng này, và các quan chức Dubai vẫn chưa đưa ra một lời giải thích tại sao, hay điều tra ra nguồn gốc của những tờ tiền này.

Nhiều người đang lái xe đã bỏ xe để chạy ra tham gia làn người điên lên vì mưa tiền và đều được quay cầm một đống tờ trong tay. Người ta ước tính rằng có khoảng từ 2 đến 3 triệu Dirham đã rơi khắp Dubai ngày hôm đó – tức bằng 500.000 bảng Anh.

 
 

 
Theo đó, những tờ Dirham này đã được cơn gió mang qua khu vực Jumeirah của Dubai trong vài phút, nhưng người dân địa phương không hề biết chúng đến từ đâu.

Một người đàn ông cũng bị bất ngờ còn miêu tả cảnh vợ anh đã dừng xe và quay lại cảnh tượng nhiều người dân Dubai tràn ra đường để lụm tiền, khiến giao thông bị tắc nghẽn.

“Đó chỉ là mưa tiền mà thôi, nhưng toàn tờ 500 Dirham, mọi người như điên đảo lên vì chúng. Nhiều người còn thậm chí bỏ xe và chạy ra lụm gây tắc nghẽn giao thông”, anh nói.

“Đây không phải là cảnh tượng mà bạn có thể gặp hằng ngày”, anh nói thêm.

Sự việc này xảy ra vào khoảng 3 giờ trưa hôm 11.2 vừa qua và quan chức đến nay vẫn chưa đưa ra được lời giải thích.

Tuy nhiên, đó lại không phải là những gì đã xảy ra tại thành phố Detroit, Michigan, Hoa Kỳ hồi mùa hè năm ngoái, khi một chiếc xe chở tiền ngân hàng vô tình làm rơi tiền trên đường, nhưng không ai dám nhặt chúng.

“Tại thời điểm đó, chiếc xe đó đang chạy trên xa lộ, thì bất ngờ cửa sau bị bật tung và bao tiền bắt đầu rơi ra, và tài xế không hề để ý. Nhưng không ai dám lụm cả vì nếu cảnh sát truy được, họ sẽ phải ngồi tù rất lâu”, một người phụ nữ cho biết.

 
 


 

 

Tổng hợp

 

Mời bạn xem thêm:

Dàn phương tiện giao thông hoành tráng của Obama
Những hình ảnh giao thông chỉ có ở Việt Nam
10 phương tiện giao thông dị nhất hành tinh

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo