Giầy thông minh sneakers tích hợp Wi-Fi, sạc dự phòng và màn hình

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Hãng hàng không Virgin America (Mỹ) đã lấn sân sang lĩnh vực thời trang khi ra mắt mẫu giày sneakers thông minh với tên gọi Virgin America First Class Shoe.
 

Virgin America First Class Shoe là sản phẩm kết hợp giữa Virgin America và công ty chuyên thiết kế Eleven Inc. Không giống với những thiết kế từ trước tới nay, mẫu giầu sneakers này được tích hợp một loạt những công nghệ hàng đầu như thiết bị phát Wi-Fi, pin sạc dự phòng cho điện thoại cùng một màn hình hiển thị video.

Virgin America First Class Shoe với thiết kế phá vỡ mọi giới hạn. 
 

Ngoài ra, Eleven Inc còn kết hợp chất liệu da cao cấp của Ý với móc khóa dây an toàn của máy bay Virgin America, tạo nên vẻ ngoài khỏe mạnh nhưng vẫn sang trọng.

Một số người hoài nghi về thiết kế không tưởng cùng khả năng ứng dụng trong thực tế của Virgin America First Class Shoe.

Thời lượng pin của giày lên tới 3 giờ đồng hồ. 
 

Tuy nhiên, khi giới thiệu đôi giày này, Virgin America không nhằm mục đích thương mại, bởi Virgin America First Class Shoe chỉ được sản xuất một đôi duy nhất để đấu giá, hướng tới hoạt động hỗ trợ tổ chức Soles4Souls - một tổ chức phi lợi nhuận chuyên cung cấp giày dép và quần áo cho những người nghèo khó.

Theo thông báo mới nhất, đôi giày “có một không hai” này hiện đã được trả giá 8.700 USD 

 

Theo Zing 

Mời bạn xem thêm:

Biến thành “siêu nhân” chạy hơn 40 km/h nhờ giày Bionic Boot
11 đôi giày "đặc biệt" nhìn thì thích nhưng chẳng biết đi làm sao?
Những loại giày dép truyền thống khó đi nhất thế giới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo