Giầy trượt tên lửa, phương tiện đi bộ siêu tốc

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Giầy trượt tên lửa là một đôi giày trượt nhỏ mà bạn có thể gắn thêm vào bất kỳ đôi giày bình thường của bạn. Giày trượt chạy điện rất thoải mái và bạn chỉ cần đưa một chân về phía trước để khởi động.

RocketSkates-1

 Hai giày trượt  liên kết với nhau. Người dùng có thể tăng tốc độ bằng cách nghiêng mũi chân về phía trước  và có thể giảm tốc độ bằng cách kéo về phía sau. Nếu bạn đã quen với Patin thì làm quen với nó thực sự rất dễ dàng

rocketskates-2

 

rocketskates-3

Giày trượt đã được thiết kế  tiện lợi nếu gặp bậc thang bạn vẫn di chuyển bình thường bằng mũi chân. Các bánh xe được đặt gần trung tâm của bàn chân để lại các ngón chân thoải mái. Vì vậy, bạn vẫn có dùng mũi chân để leo lên cầu thang thậm chỉ nhảy nhót.

Một tính năng đáng kinh ngạc của giày trượt  là nó kết nối với ứng dụng có sẵn trên cả Android và iOS. Nó cung cấp thông tin về tuổi thọ pin,  khoảng cách bạn đi . Bạn cũng có thể sử dụng các ứng dụng để kiểm soát trượt thậm chí là đặt sẵn 1 lịch trình như tốc độ, hướng đi với bản đồ

Acton đã đăng dự án này trên trang Kickstarter vào ngày 08 /07  năm 2014 và trong vòng 24 giờ mỗi ngày họ bán tất cả 125 cặp giày trượt.. Hiện nay công ty Acton có loại, loại RS-6 có khả năng chạy 45 phút, RS-8  có thể chạy 60 phút trước mới phải sạc lại, còn RS-10 sẽ giúp bạn có đầy đủ 90 phút. Thời gian pin càng lâu thì giá càng đắt, tốc độ di chuyển đạt khoảng 20 km/h là rất dễ dàng.

Xem thêm video chi tiết:



Giầy trượt patin phát sáng 2 bánh thế hệ mới giá rẻ Xem thêm:Giầy trượt patin phát sáng 2 bánh thế hệ mới

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo