Giới thiệu các dòng slider/ slidecam cơ và điện tử tại iCamera.vn

Admin   Admin
Ngày đăng: 05/07/2018
0 bình luận

Slider Camera Track thanh ray trượt hỗ trợ quay phim LIFA 0.8m/ 32”

Nếu là khách hàng thân thiết của iCamera, chắc hẳn đã không xa lạ gì với các sản phẩm Slider thanh ray trượt hỗ trợ quay phim chụp ảnh.

iCamera xin giới thiệu chiếc Slidecam 0.8m (32”) nhãn hiệu LIFA - Chiếc thanh trượt được thiết kế với 4 bánh xe xoay tại phần tiếp xúc của ray trượt và đế gắn máy ảnh giúp máy ảnh, máy quay có có thể trượt êm và mượt hơn.

Chiếc Slider được làm từ chất liệu hợp kim nhôm chắc chắn giúp nó chịu được sức nặng của các máy ảnh hay máy quay cỡ lớn. Đi kèm với thanh trượt là hai chân đế nhỏ gọn nhưng chắc chắn cùng túi đựng tiện dụng để bạn mang theo chiếc thanh trượt đến các địa điểm quay phim.

=> Click mua hàng

Smart Slider thanh trượt thông minh Jieyang JY-S760

Một sản phẩm slider khác mà iCamera giới thiệu đến các bạn chính là Smart Slider thanh trượt thông minh Jieyang JY-S760, thiết kế với dây curoa giúp slider chuyển động êm mượt hơn. Gá lắp máy quay chụp và gá để lắp chân máy được thiết kế chuyển động ngược chiều nhau để sử dụng đươc tối đa chiều dài của Slider, vì vậy mặc dù thanh trượt chỉ dài 50cm, nhưng khoảng cách hiệu quả có thể được tạo ra là 76cm.

Chất lượng nhôm cao cấp và kích thước nhỏ gọn, đi kèm thiết kế thông minh là những đặc điểm khiến chiếc slider này được ưu ái hơn hẳn mặc dù giá thành cao hơn khá nhiều.

=> Click mua hàng

Thanh trượt di động railless slider cho máy ảnh máy quay

iCamera xin giới thiệu thanh trượt di động railless slider cho máy ảnh máy quay với khả năng di chuyển mở rộng gấp 4 lần chiều dài khi gấp gọn của slider hỗ trợ người dùng máy ảnh máy quay tác nghiệp thuận tiện nhất có thể.

Thanh trượt này được thiết kế dạng gấp làm cho nó nhỏ gọn hơn, tinh tế hơn và di động hơn giúp bạn có thể cho vào túi, balo đem đi tác nghiệp ở bất cứ đâu.

=> Click mua hàng

Dolly slider cho máy quay chuyên nghiệp 1.8m Greenbull BX100

Ngoài các loại slider cho máy ảnh, máy quay trọng lượng nhỏ, iCamera còn cung cấp các loại slider cho máy quay chuyên nghiệp với tải trọng lên tới 60kg.

Ray trượt được làm từ Inox, đường kính ống 32cm có độ dài dài 1.8m giúp bạn có thể di chuyển máy quay rất linh hoạt. Xe ray có bánh xe trơn tru, trượt êm giúp bạn dễ dàng có được những thước phim mượt mà. Xe ray còn có bóng nước cân bằng giúp bạn kiểm soát máy dễ dàng hơn.

=> Click mua hàng

Slider Carbon SuteFoto 150cm SH15T

Lựa chọn một chiếc slider làm phụ kiện bổ sung cho máy ảnh/máy quay của bạn không bao giờ là một chuyện dễ dàng. Vậy hãy để iCamera giúp bạn bằng sản phẩm Slider Carbon SuteFoto 150cm SH15T

Slider có thể di chuyển trên ray dễ dàng và mượt mà, đáp ứng tốt mọi chuyển động và góc quay mà người dùng muốn khi lắp máy trên slider. Kết cấu bằng vật liệu carbon siêu bền, và vô cùng nhẹ khi phải đem đi cùng các thiết bị khác, giúp bạn bớt vất vả hơn.

Có nhiều kích thước cho bạn lựa chọn tùy thuộc nhu cầu sử dụng như loại 60cm, 80cm, 100cm, 120cm và 150cm.

=> Click mua hàng

Slider điện điều khiển tự động Wondlan 1m ER01

Ngoài các loại slider cơ thì một lựa chọn khác chúng tôi mang đến cho các cameraman chuyên nghiệp và cả không chuyên đó là chiếc slider điện hỗ trợ quay phim chuyên nghiệp đến từ thương hiệu Wondlan. Chiếc slider này được làm từ chất liệu hợp kim chắc chắn, chịu được trọng tải lên tới 15kg.

Điểm đặc biệt nhất của chiếc slidecam này là nó được điều khiển bằng điều khiển, cho tốc độ đều đặn hơn khi sử dụng các loại ray trượt thông thường. Motor trượt mượt mà, có thể chạy trên góc thẳng đứng 90 độ. Ngoài ra, bạn có thể điều chỉnh tốc độ trượt của motor để có tốc độ quay hay chụp timelapse phù hợp với yêu cầu của bạn.

Có 2 độ dài cho bạn lựa chọn đó là 1m và 1.5m.

=> Click mua hàng

Wireless time lapse slider 1.5m chính hãng Wondlan hỗ trợ quay chụp chuyên nghiệp

Công nghệ hình ảnh phát triển, để đáp ứng đam mê và nhu cầu quay chụp ngày càng đa dạng và chuyên nghiệp iCamera xin giới thiệu Wireless time lapse slider 1.5m chính hãng Wonland hỗ trợ quay chụp chuyên nghiệp.

Sản phẩm thiết kế tinh tế với chương trình điều khiển thông minh Bạn có thể chụp theo chiều dọc, chụp nghiêng và chụp nhiều lần. Khoảng cách nhận tín hiệu điểu khiển từ xa là 300m. Chức năng bộ nhớ chụp hình thông minh, điều khiển camera di chuyển tự động trên slider để thực hiện chức năng chụp lại nhiều lần chỉ với một nút bấm.

Ngoài ra Wondlan còn cải thiện phần phanh ngăn camera không bị rơi gây hỏng hóc không mong muốn. Có 2 độ dài cho bạn lựa chọn đó là 1m và 1.5m.

=> Click mua hàng

Thông tin tổng hợp

Viết bình luận
Email sẽ không công khai khi bạn đăng bình luận
zalo